Tổng hợp 5 game mobile cực hay giống GTA cho Android

Taskmaster 07/08/2020 10:40

MỤC LỤC [Hiện]

Game mobile đang chiếm một phần lớn trong ngành công nghiệp game trên thế giới. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi các phiên bản Android của dòng game GTA được người chơi cực kỳ yêu thích.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử một vài game offline hay như GTA trên Android, thì bạn có thể xem 5 tựa này để thay thế.

Crime Wars S. Andreas

Một trò chơi khá giống GTA San Andreas, Crime Wars S. Andreas, có cốt truyện phức tạp xoay quanh bạo lực của các băng đảng và chiếm thành phố bằng cách đánh bại các băng nhóm khác. Với kiểu thế giới mở tương tự như trong GTA, trò chơi cho phép người chơi khám phá, đánh cắp, giết người và vui đùa với nội dung trái tim của họ.

City Gangster

City Gangster là một trò chơi khác tìm cách mô phỏng lối chơi của GTA. Theo cùng một phong cách quen thuộc, người chơi bắt đầu City Gangster với tư cách là người mới Ken giờ đây phải trở thành một phần của cuộc chiến băng đảng đang diễn ra, và vượt lên trên các cấp bậc.

Tất nhiên, trò chơi giống GTA nào có thể hoàn thiện nếu không có hàng tấn vũ khí và xe hơi để chỉ huy?

Super Miami Girl: City Dog Crime

Người chơi hóa thân vào một nữ cảnh sát ở thành phố Miami trong trò chơi Android ngoại tuyến này có cảm giác rất giống với GTA. Nhưng thay vì đóng vai xã hội đen, giờ đây bạn phải bắt chúng với sự giúp đỡ của những chú chó đáng tin cậy của mình.

Thể hiện một thế giới mở sống động, trò chơi cho phép người chơi khám phá và chơi với nhiều loại vũ khí.

Gangstar Vegas

Gangstar Vegas có lẽ là một trong những game Android hay nhất đã nhân bản GTA. Với đồ họa 3D khá đẹp và chủ đề thế giới mở nhập vai, Gangstar Vegas là một trò chơi tập trung vào các vụ cướp, chiến tranh băng đảng, xe hơi và tội phạm.

Trò chơi chắc chắn đáng để thử nếu bạn đang muốn cảm nhận sự rung cảm của GTA trên một trò chơi Android miễn phí và ngoại tuyến.

Max Payne

Max Payne là một trò chơi điện tử điển hình khác được tạo ra bởi Rockstar Games, bộ não đằng sau GTA. Max Payne, đã được chuyển sang nền tảng Android, sẽ tiếp tục nhắc bạn về GTA với loại giai điệu và chủ đề được mô tả trong trò chơi của nó.

Max, một cảnh sát đào tẩu trong cuộc săn lùng những kẻ giết người của gia đình mình, có một cuộc chiến ở phía trước, và người chơi có trách nhiệm đảm bảo rằng anh ta chiến thắng nó.

Viết bình luận