Tinh Vân Kiếm chính thức được Funtap sở hữu bản quyền phát hành tại Việt Nam

Swordsman 28/08/2019 09:50

Những thông tin ban đầu hé lộ về dự án game Tinh Vân Kiếm cho thấy đây tiếp tục là sản phẩm đáng chú ý của NPH Funtap trong thời gian tới.

Nhìn một cách tổng quan toàn diện, trong một vài năm trở lại đây chúng ta không khó để nhận ra sự trỗi dậy mạnh mẽ của Funtap - đơn vị phát hành game vốn được biết đến qua nhiều sản phẩm gMO Tam Quốc. Những sản phẩm game nhập vai gần đây của công ty này tạo nên sự chú ý và một làn sóng người chơi sôi động.

Sản phẩm Tinh Vân Kiếm tiếp tục là trò chơi gMO dòng nhập vai MMORPG được Funtap chuẩn bị ra mắt người chơi trong nước thời gian tới. Thông tin đầu tiên được hé lộ chính là tại sự kiện Fun Festival 2019 vừa qua (lễ hội game do Funtap phát hành tổ chức). Tại đây, đại diện công ty đã có bật mí ban đầu về dự án này.

Theo thông tin  tìm hiểu, Tinh Vân Kiếm Mobile vốn có tên nguyên bản là Tinh Vân Kỷ (星云纪), một game di động thể loại nhập vai phiêu lưu dòng tiên hiệp. Tại thị trường Trung Quốc, game được sản xuất bởi công ty KingCheer (Công ty TNHH Công nghệ và Internet Cá Voi, trụ sở Thâm Quyến).

Tinh Vân Kiếm là dòng game nhập vai phiêu lưu. Người chơi vẫn sẽ nhận nhiệm vụ tại các NPC và tiến hành nâng cấp sức mạnh nhân vật làm mục tiêu chính. Nhiều hoạt động PK, tính năng cường hóa, thú cưỡi, pet... đều có trong trò chơi này.

Tham gia game, người chơi được chọn lựa các nghề nghiệp như Hiên Viên Tông, Hoa Gian Các, Thiết Sư Bảo, Liệt Hỏa Đường. Tạo hình nhân vật thiết kế khá đẹp mắt.

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 2.5D. Tuy nhiên phần thiết kế nhân vật và hình ảnh intro lại cực kỳ bắt mắt, không khác nào một game 3D chính hiệu. Điều này có lẽ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi vào trải nghiệm game. Sự chênh lệch này tạo cảm giác ít nhiều hụt hẫng cho game thủ khi tham gia nhập vai.

Hiện game đang được hoàn thiện phần chuyển ngữ và thiết lập máy chủ bởi NPH Funtap. Dự kiến trò chơi sẽ ra mắt gamer vào tháng 9 năm nay. Chi tiết gameplay trò chơi bạn đọc có thể theo dõi bên dưới.

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhvankiem.vn/

Chơi game trước bản Trung Quốc: Download game

Viết bình luận