Tình Kiếm 3D – Siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học”, sân chơi của những bậc anh tài trong làng game Việt

Taskmaster 26/11/2019 14:07

MỤC LỤC [Hiện]

Siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” đến với game thủ Tình Kiếm 3D nói riêng và cộng đồng game thủ Việt nói chung như một cái duyên trời định. Cũng giống như các sự kiện lớn nhỏ khác của Tình Kiếm 3D từ trước tới nay, siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” được đầu tư bài bản từ thể thức thi đấu cho đến các phần quà có giá trị cực lớn. Được biết, siêu giải đấu xuất hiện đúng vào thời điểm trên thị trường game mobile Việt, các dòng game MMORPG đang thiếu vắng những giải đấu có tầm cỡ lớn để đáp ứng được số đông người chơi yêu thích dòng này. Do vậy, việc siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” nhận được thành công vượt sự mong đợi ở ngay mùa đầu tiên là điều đã được dự đoán từ trước đó.

Kể từ thời điểm siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” chính thức được khởi tranh, cộng đồng Tình Kiếm 3D đã được sống trong những giây phút vô cùng hạnh phúc khi chứng kiện hàng loạt các cao thủ trong giới võ lâm thi đấu với nhau, được tận mắt theo dõi những màn đấu PK vô cùng hấp dẫn. Giờ đây, siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” được ví như là một “đấu trường” có tầm cỡ lớn ở khu vực, chứ không chỉ dừng lại một sự kiện bình thường của Tình Kiếm 3D.

Thành công vượt mong đợi của siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” mùa 1 đã gây ra tiếng vang lớn đến cộng đồng game thủ và lan tỏa trên khắp làng game Việt. Ngay lập tức hàng triệu các cao thủ đã đồng loạt quy tụ về siêu giải đấu mùa thứ 2, nhằm khẳng định được giá trị của bản thân với cộng đồng game thủ.

Nếu như siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” mùa 1 được ví như bức tranh được vẽ thiếu nét của BQT Tình Kiếm 3D, thì mùa 2 chính là mảnh ghép vô cùng quan trọng để biến bức tranh đó trở lên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Sau khi mùa 2 kết thúc và chứng kiến sự lên ngôi của một cao thủ có nickname “Phi Sơn”, cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D dần nghĩ về viễn cảnh siêu giải đấu mùa tới sẽ hấp dẫn đến mức nào.

Khi mà mùa 2 kết thúc chưa được bao lâu, BQT Tình Kiếm 3D lập tức đưa siêu giải đấu mùa 3 đến với game thủ trong sự trông ngóng và chờ đợi. Không làm game thủ phải thất vọng, chỉ với thời gian ngắn ngủi các cao thủ như ROBOT, Haiquan, Phi Sơn,… đã mang đến một mùa giải kịch tính hơn bao giờ hết.

Cứ ngỡ rằng sự thống trị của “Phi Sơn” sẽ không một ai có thể phá vỡ được, thì một cao thủ mới của làng game lúc bấy giờ là “ROBOT” đã khiến cho người xem cũng như người tham gia siêu giải đấu phải ngạc nhiên khi đánh bại “Phi Sơn” trong chính trận chung kết để dành cho riêng mình danh hiệu cao quý nhất là “Đại Minh Chủ Mùa 3”

Trải qua được 3 mùa, siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” đang dần hình thành trong mỗi suy nghĩ của game thủ Tình Kiếm 3D như một “món ăn tinh thần” không thể thiếu. Được biết. siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” mùa 4 đã chính thức kết thúc vòng đăng ký thăng hạng và chỉ còn ít ngày nữa thôi là các trận đấu đầu tiên của mùa giải mới sẽ chính thức được bắt đầu. Với sự góp mặt của một cái tên đang gây sốt cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D suốt thời gian vừa qua là “Haiquan”, siêu giải đấu mùa 4 hứa hẹn sẽ hội tụ đủ những “tinh hoa” võ học của làng game.

Hãy nhanh tay vào game rèn luyện thêm cho mình những kỹ năng để chinh phục những phần quà lên tới cả tỷ đồng của NPH Funtap. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu sẽ được cập nhật tại Trang chủ và Fanpage của trò chơi.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận