Tình Kiếm 3D lấy nước mắt người xem trong series phim ngắn “TÌNH”

Taskmaster 22/01/2020 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Sau sự thành công của sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi thì NPH Funtap tiếp tục tung ra một loạt các hoạt động mới để dành tặng cho game thủ vào dịp Tết nguyên đán sắp tới. Bên cạnh đó thì một món quà tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp lễ hội đó là các sản phẩm phim ngắn, với sự kiện lần này thì NPH Funtap mang đến cho người chơi một bộ phim ngắn với tựa đề "Tình". Chỉ một chữ duy nhất nhưng khái quát hết được những gì mà Tình Kiếm 3D muốn truyền tải đến người hâm mộ và đây cũng là yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu của tựa game này. Ra mắt cùng thời điểm với một loạt các tựa game nhập vai khác, Tình Kiếm 3D vượt trội lên bởi hệ thống tính năng vượt trội, đi kèm là chính sách đãi ngộ game thủ cực tốt, không ngoa khi nói rằng tựa game như một ngôi nhà thứ hai đối với mỗi người chơi. Trong căn nhà đó luôn tràn ngập tình thương yêu lẫn nhau.

Điểm lại một loạt phim ngắn đã từng lấy đi rất nhiều nước game thủ của Tình Kiếm 3D như: Về nhà thôi ba, Yêu thương chính là thói quen khó bỏ nhất...chúng ta mới thấy trong thời gian gần đây Tình Kiếm 3D khai thác rất mạnh vào chủ đề “Tình cảm gia đình”. Đây được xem là chủ đề gần gũi và dễ tiếp cận nhất và cũng dễ dàng để lại trong lòng người xem những cảm xúc khó quên. Các sản phẩm phim ngắn của Tình Kiếm 3D thường xoáy sâu vào tâm lý của người xem bằng những bối cảnh được dàn dựng một cách rất tỉ mỉ, cốt truyện không quá bi tráng nhưng lại nhẹ nhàng và lắng đọng. Với sản phẩm “Yêu thương chính là thói quen khó bỏ nhất” đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả bằng câu chuyện gia đình trong dịp lễ “Tết Đoàn Viên”. Bằng những thành công trước đó với chủ đề này, NPH Funtap đã có sự tự tin nhất định để mạnh dạn đầu tư mang lại nhiều sản phẩm chất lượng hơn.

Phim ngắn “Yêu thương chính là thói quen khó bỏ nhất”

Phim ngắn “Về nhà thôi BA”

Ở sản phẩm lần này, bối cảnh được lấy là trên chuyến xe về quê của hai nhân vật Sơn và Chiến. Chiếc xe lặng lẽ di chuyển mang theo bao nhiêu con người với nhiều tâm tư khác nhau, háo hức có, bồi hồi cũng có...tất cả tạo nên một bức tranh đặc trưng của ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Sản phẩm quy tụ dàn diễn viên trẻ đang đem tới cho khán giả một câu chuyện nhiều tình tiết hấp dẫn nhưng lại nhẹ nhàng đem lại cảm giác quen thuộc cho người xem như thể được thấy chính mình trong đó.

Câu chuyện đi theo sự hồi tưởng của hai nhân vật, từ chuyện thủa nhỏ cho đến sự kiện xảy ra một năm trước, tất cả đều còn nguyên vẹn trong ký ức của họ, khiến người xem có cảm giác được đi cùng hai nhân vật trong suốt chặng đường hồi ức ấy.

Cao trào của tác phẩm là phân đoạn kỷ niệm ngày này một năm trước được hồi tưởng lại, một ký ức đau thương về sự chia ly và mất mát. Cùng trên chuyến xe về quê như bây giờ nhưng sự khác biệt là Sơn đã không còn Chiến ở bên, cũng chính chuyến xe này đã tước đi sự sống của người anh em thân cận nhất của Sơn, tâm cam của Sơn như bị ám ảnh bủa vây bởi hình ảnh Chiến dùng hơi thở cuối cùng của mình để bảo bác sĩ nhường đôi mắt cho Sơn. Đây cũng có lẽ là cảnh khiến người xem rơi lệ nhiều nhất trong phim ngắn lần này. Có một tình anh em thiêng liêng và gắn bó đến vậy. Đôi khi nỗi buồn luôn bám lấy chúng ta giữa lo toan bộn bề của cuộc sống, chỉ trực chờ để đánh gục mỗi người. Thứ giữ cho chúng ta niềm tin và động lực để đứng vững đó chính là tình cảm gia đình, tình cảm anh,em. Mọi thứ trên đời đều có đoạn kết của nó chỉ duy có một thứ trường tồn đó là chữ "Tình".

Với đoạn kết bằng hình ảnh “Chiến” mỉm cười tan biến mất, khán giả sẽ dễ dàng nhận được sự khéo léo qua cách truyền tải thông điệp của Tình Kiếm 3D. Toàn bộ nội dung của sản phẩm lần này đều làm nổi bật được chữ “Tình” trong cụm từ “Tình Kiếm 3D”. Đây có lẽ cũng là yếu tố làm nên sự thành công của tựa game này và cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tình Kiếm 3D trong thời gian tới.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d

Viết bình luận