Tin vui người dùng Nintendo Switch có thể cài đặt Android trên thiết bị của mình

Khải sở khanh 30/07/2019 13:35

MỤC LỤC [Hiện]

Hệ thống Android được sử dụng là một hệ thống được phát triển trên LineageOS 15.1, đây là một hệ thống được sử dụng hoạt động trên các set-top-box của Nvidia Shield TV. Do đó, chúng ta có thể chơi các trò chơi như Portal, Half-Life 2 và Nvidia GeForce Now.

Đến bây giờ, các nhà phát triển XDA Đã thử nghiệm nhiều thứ bên trong máy sau khi cài đặt để chúng ta thấy nhau. Tất nhiên, công việc không hoàn hảo ở mọi khía cạnh. Tuy nhiên, giờ đây chúng tôi có thể sử dụng Joystick cho đầy đủ chức năng. Và cũng có thể kết nối Nintendo Switch với dock để kết nối với màn hình Ngoài việc có thể sử dụng tai nghe Bluetooth, nhưng đối với các ứng dụng như Tencent Gaming Buddy hoặc Steam Link, Joystick vẫn không được hỗ trợ để sử dụng, thật là tiếc.


Những hạn chế khác hiện được phát hiện bao gồm

- Chỉ có thể kết nối phím điều khiển qua Bluetooth, mặc dù chúng tôi sẽ kết nối với thiết bị. Kết nối sẽ luôn là Bluetooth.

- Thiết bị không hỗ trợ DRM. Do đó, xem Netflix không thể xem độ phân giải HD.

- Thiết bị Nintendo Switch không có camera, micrô và GPS. Có những hạn chế đối với việc sử dụng nhiều ứng dụng Android.

- Cổng USB có thể được kết nối với chuột, bàn phím và hơn thế nữa Nhưng không thể để tăng dung lượng lưu trữ

- Không có chế độ Sleep, nên thời lượng pin không dài.

- Wi-Fi đôi khi sẽ ngừng hoạt động, phải Tắt/ Mở lại wifi mới dùng tiếp được.

Phải nói rằng đó là một lựa chọn khác cho bất kỳ ai có Nintendo Switch trong tay khi muốn thử những điều mới cho bảng điều khiển trò chơi của họ Để đa dạng hơn trong sử dụng Bất cứ ai quan tâm đến việc thử nghiệm công việc đều có thể thử theo dõi tại XDA Developers.

Viết bình luận