Tin vui cho game thủ Việt, nhiều khả năng sẽ được chơi siêu phẩm Black Desert Mobile bản tiếng Anh vào tháng 6

Swordsman 11/05/2018 21:35

Hãng sản xuất bom tấn Black Desert Mobile, Pearl Abyss, đang rục rịch phát hành phiên bản toàn cầu tựa game của họ vào thời gian tới đây. Với giao diện tiếng Anh ở khu vực SEA, game thủ Việt sẽ dễ dàng hơn khi trải nghiệm Black Desert Mobile.

Như chúng tôi đã thông tin, tựa game Black Desert Mobile đã Open Beta tại thị trường Hàn Quôc vào thời điểm tháng 2. Cụ thể, vào ngày 28/02, Black Desert Mobile đã mở cửa chính thức trên mọi nền tảng nhưng chỉ giới hạn ở thị trường xứ kim chi. Chỉ với giao diện ngôn ngữ tiếng Hàn nên game thủ yêu thích Black Desert Mobile hay phiên bản PC trước đó khá khó khăn trong việc chơi game, chưa kể đến việc phải chuyển đổi IP...

Trong đợt báo cáo tài chính mới đây hãng sàn xuất Pearl Abyss đã tiết lộ lộ trình ra mắt bản quốc tế của Black Desert Mobile. Chi tiết hơn rằng họ sẽ phát hành phiên bản Đài Loan sản phẩm này vào quý 3, trong khoảng từ tháng 6 cho đến tháng 9. Nhiều khả năng cũng trong thời gian này, họ ra mắt luôn bản Đông Nam Á với giao diện tiếng Anh. Bản Bắc Mỹ và châu Âu sẽ muộn hơn khi tới quý 1 năm 2019 Black Desert Mobile mới cập bến nếu không thay đổi.

Pearl Abyss cũng cho biết thêm, tất cả các máy chủ như Taiwan (Đài Loan), SEA (Đông Nam Á) đều sẽ do hãng quản lý và vận hành. Riêng ở khu vực Trung Quốc rất có thể không ai khác Tencent sẽ là đơn vị chủ quản Black Desert Mobile tại thị trường hơn 1,3 tỷ dân này.

Dù sao chăng nữa, việc chơi được Black Desert Mobile phiên bản quốc tế ở máy chủ SEA đã là một may mắn, tin vui cho cộng đồng game thủ Việt. Mọi thông tin về Black Desert Mobile sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc ở tin bài sau.

Trang chủ bản Hàn: https://www.blackdesertm.com/

Viết bình luận