Tín đồ game kiếm hiệp nói gì về Nhất Kiếm Giang Hồ những ngày vừa qua?

Khải sở khanh 17/10/2018 13:25

MỤC LỤC [Hiện]

Dù mới chỉ ra mắt được vài ngày, nhưng Nhất Kiếm Giang Hồ đã tạo nên một “con sốt” thực sự khi liên tục đánh chiếm các bảng xếp hạng ở nhiều hạng mục. Về mặt truyền thông, độ phủ sóng của Nhất Kiếm Giang Hồ cũng không hề kém cạnh khi liên tục xuất hiện trên tiêu điểm của nhiều trang tin lớn. Và với gần 80,000 thành viên chính là minh chứng rõ ràng nhất về sức hút mà Nhất Kiếm Giang Hồ đã mang lại.

Game thủ Đại Phú Hào cho hay: “Vừa mới xuất cảnh được một thời gian về với anh em đây, game chất như nước cất, đồ họa miễn chê, có hơi lag chút mà vẫn quá sức đẹp. Tôi cày liên tục mấy ngày hôm nay chai hết cả pin.”

Ở một khía cạnh khác, Nhất Kiếm Giang Hồ đang được các nhà “kiếm hiệp học” đưa ra làm đề tài tranh luận, so sánh với những tựa game cùng thể loại, cùng phân khúc khác trên thị trường.

Đa số đều cho rằng, về mặt bằng chung, Nhất Kiếm Giang Hồ sở hữu đồ họa ở vào mức đẹp, với khả năng cân đối về mọi chi tiết, điểm cộng về đồ họa của Nhất Kiếm Giang Hồ nằm ở hiệu ứng hình ảnh trong các thao tác tung chiêu, hiệu ứng kỹ năng, cảnh vật.

Ngoài ra, Gameplay của Nhất Kiếm Giang Hồ cũng được tung hô lên tận mây xanh, đặc biệt ở việc sở hữu hệ thống Pet đồ sộ, với số lượng Pet ra trận dày đặc cùng hệ thống trận đồ chặt chẽ. Song hành với đó, hình ảnh thú cưỡi trong game cũng làm đại đa số người chơi hài lòng.

Quan trọng hơn cả, đó là những tính năng cộng đồng, tương tác PvP lẫn PvE đều được đánh giá rất cao, từ Chưởng Môn Nhân, Chiến trường Tống Kim đến diệt  Boss dã ngoại đều là những hoạt động được người chơi cực kỳ ưa chuộng.

Chốt lại, những game thủ tinh tế nhất đã nhanh chóng nhìn ra những nét ưu việt có trong Nhất Kiếm Giang Hồ, vượt trội hoàn toàn so với nhiều tựa game khác ở cùng phân khúc, một số trong đó đã ngừng chơi những game cùng thể loại để có được sự đầu tư tốt nhất cho Nhất Kiếm Giang Hồ.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D/

Viết bình luận