Tìm hiểu chiến trường tỉ võ 5vs5 của Cửu Âm VNG

Khải sở khanh 15/12/2017 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Cửu Âm VNG luôn mang tới cho cộng đồng nhân sĩ võ lâm những trải nghiệm mới mẻ và nhiều thú vị trong từng phiên bản mới ra mắt. Phiên bản mới Quần Hùng Tranh Bá chứa đựng nhiều nội dung cập nhật hấp dẫn như thêm tính năng Gia viên, khơi dậy hào khí võ lâm với võ học mới Uyên Ương Đao Pháp, hoạt động Cắm Cờ Tỉ Thí sôi động cùng rất nhiều đột phá về phong vật chí, bảo vật, thú cưỡi và những tối ưu trong vận hành.

Tìm hiểu chiến trường tỉ võ 5vs5 của Cửu Âm VNG

Đặc biệt, tháng 12 này đánh dấu sự xuất hiện của Quần Hùng Tranh Bá 5 vs 5 – tính năng chiến đấu theo dạng thức MOBA – lần đầu khai mở trong Cửu Âm VNG.

Cách thức tham gia

Quần Hùng Tranh Bá 5 vs 5 là hoạt động tỉ võ đối chiến được mở theo giờ cố định, diễn ra hàng ngày. Tại NPC ở Tô Châu thành, game thủ có thể vào giao diện hoạt động hàng ngày với khung thời gian định sẵn để báo danh tham gia.

Tìm hiểu chiến trường tỉ võ 5vs5 của Cửu Âm VNG

Trong Quần Hùng Tranh Bá 5 vs 5 có rất nhiều tướng có sẵn mặc định để game thủ chọn lựa. Tuy nhiên có những tướng người chơi phải mua mới có thể sở hữu. Hệ thống chọn ngẫu nhiên game thủ để tổ đội với những người cùng chơi khác thành một team 5 ngưới ứng chiến với đội 5 thành viên kia. Nhân sĩ cũng có thể tổ đội 5 người trước và đến báo danh, chờ xếp đội hình vào ứng chiến.

Thể thức đối chiến

Tìm hiểu chiến trường tỉ võ 5vs5 của Cửu Âm VNG

Vào chiến trường Quần Hùng Tranh Bá 5 vs 5, 1 lá cờ sẽ được cắm ở giữa bản đồ. Hai đội phải giành giật quyết liệt để chiếm được cờ. Đội nào chiếm được cờ sẽ giành chiến thắng hoặc kết thúc thời gian bên nào được tỉ lệ phần trăm cao hơn là đội thắng cuộc (trường hợp hai đội không có cờ trong tay).

Quà thưởng hậu hĩnh

Tìm hiểu chiến trường tỉ võ 5vs5 của Cửu Âm VNG

Tính năng Quần Hùng Tranh Bá 5 vs 5 ở phiên bản mới của Cửu Âm VNG ngoài việc là một hoạt động động đối chiến PvP máu lửa, đầy kịch tính thì quà thưởng dành cho người chơi cũng vô cùng giá trị. Nhân sĩ có thể được thưởng lớn số lượng khủng bạc, vàng khóa và quà thưởng ngẫu nhiên cực hot sau khi mở túi. Không những thế, điều tuyệt vời hơn là game thủ có thể trải nghiệm được nhiều vị tướng với những tuyệt kỹ võ học bá đạo trong giang hồ.

Tìm hiểu chiến trường tỉ võ 5vs5 của Cửu Âm VNG

Đánh giá về Quần Hùng Tranh Bá 5 vs 5 trong phiên bản mới của Cửu Âm VNG rằng đây là một sự đổi mới có tính đột phá, bắt kịp với xu hướng chơi của game thủ từ nhà phát triển và phía phát hành. Quần Hùng Tranh Bá 5 vs 5 mang tinh thần rõ nét của thể loại game MOBA – lối chơi đề cao kỹ năng, bản lĩnh eSport, được game thủ toàn thế giới yêu thích, quan tâm.

Quần Hùng Tranh Bá 5 vs 5 trong Cửu Âm VNG chính là làm giàu có thêm chất kiếm hiệp và tính PK máu lửa của game nhập vai. Đây là một trong những nội dung cập nhật chắc chắn mang tới thành công cho phiên bản mới Quần Hùng Tranh Bá và đưa Cửu Âm VNG lên một tầm cao mới. Có lẽ biết đâu những bản cập nhật tiếp theo Cửu Âm VNG lại có xuất hiện thêm cơ chế mới như game sinh tồn (Battle Royale) chẳng hạn thì sao…

Tìm hiểu chiến trường tỉ võ 5vs5 của Cửu Âm VNG

Cửu Âm VNG cho đến nay vẫn được đánh giá là tựa game mobile kiếm hiệp hấp dẫn hàng đầu tại thị trường Việt Nam và top những game nhập vai võ hiệp được game thủ yêu mến nhất. Qua mỗi phiên bản, chúng ta lại thấy Cửu Âm VNG mới hơn, hay hơn, máu lửa hơn và được nhân sĩ yêu chuộng hơn.

Còn nhiều điều bất ngờ khác nữa mà bạn có thể chưa biết hoặc hình dung ra về Cửu Âm VNG trong tương lai. Hãy theo dõi thường xuyên thông tin về game kiếm hiệp đặc sắc này của NPH VNG tại các diễn đàn nhé.

Trang chủ: cuuam.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CuuAmVNG/

Tải game cho IOS: http://m.onelink.me/f6efb8d5

Tải game cho Android: http://m.onelink.me/7df66deb

Tải bản PC: dl.cctalk.vn/cack/CuuAmPC_01.12.2017.exe

Youtube: https://www.youtube.com/c/CuuamVNG

Viết bình luận