Tìm hiểu chi tiết cũng như cách sử dụng các Kỹ năng đặc biệt - Operator Skills trong Call of Duty Mobile

Taskmaster 13/05/2020 09:57

MỤC LỤC [Hiện]

Kỹ năng đặc biệt trong COD Mobile là gì? Kỹ năng đặc biệt là một phần quan trọng trong balo của mỗi người chơi Call of Duty Mobile. Chúng là những vũ khí và tiện ích mạnh mẽ có thể thay đổi cục diện của trận chiến một cách dễ dàng nhờ hiệu ứng mạnh mẽ của chúng.

Kỹ năng đặc biệt có thể được sử dụng trong các trận đấu nhiều người chơi. Chúng được tích lũy điểm mở để sử dụng theo thời gian. Người chơi có thể tăng tốc độ sạc bằng cách tiêu diệt kẻ thù và hoàn thành các mục tiêu.



Có tổng cộng 8 Kỹ năng đặc biệt trong COD Mobile bao gồm Cung Bộc Phá, Súng Điện, Súng Máy, Súng Phun Lửa, Súng Phóng Lựu, Khiên Thiết Giáp, H.I.V.E., Kích Trọng Lực. Khi bạn có được kinh nghiệm theo thời gian trong Call of Duty Mobile và tăng cấp cho nhân vật của mình, bạn sẽ dần dần có thể mở khóa tất cả chúng và cung cấp cho mình nhiều tùy chọn chiến lược hơn.

Dưới đây là chi tiết về tất cả các Kỹ năng của Người vận hành trong COD Mobile cũng như cách bạn có thể sử dụng chúng hiệu quả nhất trong Call of Duty Mobile.

1. Súng phun lửa

Mở khóa ở cấp 3


Khi bạn kích hoạt kỹ năng này, nhân vật của bạn sẽ rút ra một Súng phun lửa lớn. Đúng như tên gọi của nó, vũ khí sẽ giải phóng một luồng lửa để đốt cháy kẻ thù liên tục. Kẻ địch bị bắn trúng sẽ nhận cả sát thương và sát thương theo thời gian. Với tốc độ bắn cực cao, bất kỳ người chơi nào bị trúng súng phun lửa sẽ bị hạ gục trong chớp mắt. Vũ khí sẽ tấn công tất cả người chơi trong vùng để có thể hạ gục nhiều người chơi cùng một lúc.

Điểm yếu lớn nhất của vũ khí này là tầm bắn thấp. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ bám sát các chiến đấu tầm gần trong các khu vực chật chội trên bản đồ. Bạn sẽ muốn đến những nơi có nhiều kẻ thù tập hợp lại để sử dụng tốt nhất loại vũ khí này.

2. Súng máy - Death Machine

Mở khóa ở cấp 15

Death Machine là một khẩu súng máy cầm tay có lực sát thương cao, tốc độ bắn nhanh giúp tăng độ chính xác theo thời gian. Đây là một trong những Kỹ năng đặc biết tốt nhất trong COD Mobile và bạn có thể có được nó rất sớm trong trò chơi ở Cấp độ 15. Sản lượng sát thương của vũ khí này là điên rồ và không giống như các vũ khí khác, nó có độ chính xác cao hơn khi bạn bắn liên tục. Bạn dễ dàng đối mặt với nhiều kẻ thù cùng một lúc mà không gặp nhiều khó khăn. Nhưng với "thời gian tăng" nhỏ mà vũ khí cần phải chính xác hơn, bạn có thể muốn khai hỏa trước khi bước vào một trận chiến tầm xa.

3. Súng phóng lựu - War Machine

Mở khóa ở cấp 26

War Machine là một súng phóng lựu có thể bắn nhiều lựu đạn về phía kẻ thù đang nối tiếp nhau nhanh chóng. Bất kỳ người chơi nào bị trúng đạn trực tiếp từ vũ khí này sẽ chết ngay lập tức và những người chơi ở trong bán kính vụ nổ cũng sẽ mất máu. War Machine là một vũ khí lý tưởng để hạ gục một nhóm kẻ thù nhanh chóng hoặc dọn dẹp nhà cửa và các tòa nhà. Bạn cũng có thể bật lựu đạn ra khỏi tường để đánh kẻ thù quanh góc mà không phải đối mặt với chúng.

Blast Vest là đối thủ tốt nhất với War Machine vì nó sẽ giảm đáng kể thiệt hại của lựu đạn. Quỹ đạo của War Machine không phải là một đường thẳng mà hơn cả một vòng cung. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải hướng lên trên một chút để đánh kẻ thù ở tầm xa

4. Súng điện - Tempest

Mở khóa ở cấp 35

Tempest là một vũ khí điện, bắn một tia điện giết chết bất kỳ kẻ thù nào chạm vào nó. Các tia sau đó sẽ truyền đến bất kỳ kẻ thù nào gần đó và tiêu diệt chúng cho đến khi không còn kẻ thù nào xung quanh nữa. Khả năng one-shot one kill giúp vũ khí này trở nên tuyệt vời cả hai trong một tình huống và khi chiến đấu chống lại nhiều kẻ thù gần nhau.

Nhưng Tempest có một điểm yếu chết người. Nó phải sạc lên một lúc trước khi nó thực sự có thể bắn. Điều đó có nghĩa là những người chơi khác có thể giết bạn nếu họ đủ nhanh hoặc bạn bỏ lỡ phát bắn đầu tiên của mình. Khi bạn thấy một đồng đội bị bắn bởi Tempest, hãy tránh xa họ càng sớm càng tốt để tránh hiệu ứng. Khi chiến đấu với người chơi sử dụng Tempest, tốt nhất là di chuyển liên tục để tránh chốt thay vì đứng yên.

5. Khiên thiết giáp - Transform Shield

Mở khóa ở cấp 50

Không giống như các Kỹ năng đặc biệt khác trong COD Mobile, Transform Shield thường được sử dụng làm công cụ phòng thủ. Khi được sử dụng, nó sẽ tạo ra một tấm khiên lớn và tạo ra một đèn pin sẽ làm mù kẻ thù trong một thời gian ngắn. Tấm khiên này có thể được sử dụng để chặn lối vào, điểm sườn hoặc làm chậm đường đi của kẻ thù. Nó cũng có thể được sử dụng trong trận chiến khi vỏ bọc bị hạn chế.

Transform Shield hữu dụng hơn trong tay những người chơi có kinh nghiệm để thay đổi cấu trúc bản đồ và phá vỡ các chiến lược của kẻ thù.

6. Cung Bộc Phá - Sparrow

Mở khóa thông qua các sự kiện.

Sparrow là một cây cung bắn ra những mũi tên nổ. Khi bạn chạm vào nút bắn, nó sẽ bắn ra một mũi tên về phía trước một khoảng cách ngắn. Bạn giữ nút bắn càng lâu, mũi tên sẽ càng đi xa và nhanh hơn. Khi mũi tên đi đến cuối và trúng thứ gì đó, nó sẽ phát nổ và gây sát thương cho người chơi trong bán kính nhỏ. Người chơi bị trúng trực tiếp bởi mũi tên sẽ chết ngay lập tức.

Bạn có thể bắn nhiều mũi tên một cách nhanh chóng khi gặp nhiều kẻ thù cùng một lúc trong tầm gần.

7. HIVE

Mở khóa thông qua các sự kiện.

HIVE sẽ phóng các bẫy bóng có thể dính trên mặt đất hoặc tường. Bạn có thể tối đa 6 bẫy mỗi lần kích hoạt. Khi kẻ thù đến gần bẫy, nó sẽ phát nổ các lỗi phát hành quảng cáo để tấn công chúng. Tuy nhiên, kẻ thù có thể phá hủy bẫy bằng súng của chúng, vì vậy bạn cần giấu chúng ở những nơi chúng không chú ý. Ngoài ra, bạn không thể phân biệt bẫy của bạn và bẫy kẻ thù khi bạn nhìn thấy chúng trên bản đồ.

8. Kích trọng lực -  Gravity Spike

Mở khóa thông qua các sự kiện.

Gravity Spike là một vũ khí đặc biệt trong Call of Duty Mobile sẽ đưa bạn về phía trước một khoảng cách ngắn và tiêu diệt tất cả kẻ thù gần đó. Nó rất dễ sử dụng và có thể tiêu diệt nhiều kẻ thù một cách dễ dàng và nó là lựa chọn tốt nhất trong các trận đánh ở cự ly gần. Nhưng nó chỉ có thể được sử dụng trong phạm vi gần mà thôi. Đây là một Kỹ năng đặc biệt hài hước nhất trong Call of Duty Mobile .

Viết bình luận