Tiểu Mễ Siêu Thần: Trải nghiệm vị tướng Thái Sử Từ - Yasuo là đây chứ đâu!

TungTQ 07/07/2017 19:32

MỤC LỤC [Hiện]

Điểm mạnh đầu tiên của Tiểu Mễ Siêu Thần mobile là đồ họa 3D giống với tựa game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính và đặc biệt giống các gMO MOBA nổi tiếng như Liên Quân Mobile hay Mobile Legends. Nếu nhìn ở góc độ khác thì có thể nói đồ họa của Tiểu Mễ Siêu Thần còn đẹp hơn cả LMHT trên PC. Các bụi cây, ngọn cỏ hay nền gạch quen thuộc trong LMHT đều có ở Tiểu Mễ Siêu Thần.

Tiểu Mễ Siêu Thần Mobile: Tướng Mã Siêu và hình ảnh thực của gMO MOBA

Gameplay của Tiểu Mễ Siêu Thần mobile cũng khá đơn giản và tương tự các game cùng thể loại khác, game thủ sẽ thi đấu trên bản đồ với 3 đường chính, hình thức thi đấu sẽ là 5vs5, đội nào phá được nhà chính của đối phương sẽ giành được chiến thắng.

Tiểu Mễ Siêu Thần Mobile: Tướng Mã Siêu và hình ảnh thực của gMO MOBA

Tạo hình các tướng trong Tiểu Mễ Siêu Thần mobile khá là đẹp mắt, đi cùng với đó là các bộ trang phục vô cùng độc đáo, mỗi tướng sẽ có 4 kỹ năng bao gồm 3 kỹ năng chủ động và 1 kỹ năng bị động, các tưởng được chia theo các nhóm như Đấu Sĩ, Sát thủ, Xạ Thủ, Trợ Thủ, Pháp sư, game thủ sẽ phải chọn tướng theo đội hình để có thể giành được lợi thế trong mỗi trận đấu.

Thái Sử Từ có thể coi là phiên bản mobile của Yasuo trong game Tiểu Mễ Siêu Thần bởi lẽ tạo hình và kỹ năng của 2 vị tướng này có rất nhiều điểm tương đồng. Sau đây, xin mời các bạn cùng trải nghiệm gMO Tiểu Mễ Siêu Thần với tướng Thái Sử Từ qua clip dưới đây nhé.

​​

Tải game Tiểu Mễ Siêu Thần mobile cho Android tại đây và iOS tại đây (lưu ý, đối với iOS bạn cần có account Apple Trung Quốc mới tải được).

Tham gia thảo luận game tại: https://www.facebook.com/groups/207594206336355/

Viết bình luận