Tiểu Mễ Siêu Thần - Game MOBA bối cảnh Tam Quốc mới toanh của ông lớn Xiaomi

YiYeShu 19/09/2017 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trong vòng hai năm trở lại đây, lĩnh vực eSports thế giới đang có những bước tiến cực kỳ mạnh mẽ, dàn lan tỏa sang cả nền tảng game mobile chứ không chỉ là sân chơi dành riêng cho PC nữa. Với cấu hình phần cứng ngày một cao và đường truyền internet ngày một nhanh, các nhà phát triển đã có thể cho ra đời những sản phẩm thể loại MOBA chất lượng dành cho di động thông minh và thu hút cả một bộ phận người chơi mới. Thuận theo hướng đi này, công ty Zhuque và hãng Xiaomi đã kết hợp để cho ra mắt một MOBA của riêng mình với cái tên Tiểu Mễ Siêu Thần.

Về cơ bản, Tiểu Mễ Siêu Thần có mang những đặc điểm của một game MOBA truyền thống, đồng thời áp dụng một nền đồ họa tươi sáng kết hợp thêm cơ chế điều khiển có phần giản đơn, rất thích hợp dành cho người chơi mobile. Trò chơi sử dụng bối cảnh lịch sử Tam Quốc Diễn Nghĩa nổi tiếng nhưng có pha trộn những yếu tố giải tưởng chứ không đi theo quan niệm chân thực, nên hệ thống các nhân vật sẽ có thiết kế mang đậm phong sắc hiện đại và cường điệu hóa rất nhiều, thậm chí có nhân vật còn không mang hình hài con người.

Là một sản phẩm mới nên Tiểu Dễ Siêu Thần có một nền tảng đồ họa 3D tương đối đẹp mắt, nhân vật trông rất sống động với cử động mềm mại và gây nên đủ hiệu ứng kỹ năng đa dạng khi chiến đấu. Hình thức thao tác điều khiển nhân vật di chuyển và tấn công ở đây không có nhiều điểm khác biệt so với những sản phẩm cùng thể loại khác nên chả mấy chốc người chơi sẽ quen tay ngay. Thêm vào đó, trò chơi cũng có xây dựng một chế độ luyện tập khá chi tiết để những ai chưa từng chơi MOBA có thể học tập và nắm được những điểm cơ bản nhất như đánh quái ra sao, đi rừng thế nào…

Trước mắt, trò chơi có thiết kế gần 40 nhân vật nam nữ, mỗi người một vẻ và sở hữu kỹ năng đặc sắc tương ứng với 1 trong 6 vai trò khác nhau để người chơi thoải mái lựa chọn. Để đảm bảo tính chất cạnh tranh cao, nhà sản xuất có gắng tạo ra sự cân bằng giữa khả năng chiến đấu của từng nhân vật kết hợp cùng một hệ thống vật phẩm, trang bị bổ trợ phong phú. Trong quá trình chơi, người chơi còn cần để ý phối hợp đồng đội, thay đổi chiến thuật và tận dụng địa hình để phát huy tối khả năng của nhân vật để giành chiến thắng.

Hiện nay, Tiểu Mễ Siêu Thần vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện phát triển và mới chỉ mở cửa vận hành thử nghiệm ở thị trường Trung Quốc.

Trang chủ: http://xmcs.mi.com/

​​

Viết bình luận