Tiêu Dao Quyết – game mobile 3GB khủng nhất với 9 môn phái của Tencent bước vào thử nghiệm

Swordsman 12/10/2018 08:44

Tiêu Dao Quyết là dự án game mobile mới nhất của Tencent bước vào giai đoạn Alpha Test. Tựa game được đánh giá là khủng nhất theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tiếp tục là những trò chơi chuyển thể từ tác phẩm văn học, Tiêu Dao Quyết chính là cái tên mới được phát triển phiên bản game từ tác phẩm cùng tên của tác giả Tiêu Diêu Hồng Nhật.

Nội dung trong truyện có thể tóm lược như sau: Tiêu Dao Hạo Thiên là nhân vật chính trong truyện trong qus trình luyện công bất ngờ mở ra được bí cảnh không gian, lĩnh ngộ chân quyết võ học. Trong khi đó, Bạch Mi Lão Nhân cũng là người tu luyện được pháp lực phi phàm nhưng luôn làm điều xấu hại người. Cuộc chiến chính – tà giữa Tiêu Dao Hạo Thiên và Bạch Mi Lão Nhân sẽ có kết quả như thế nào? Những tình tiết đầy lôi cuốn trong truyện sẽ dần được hé lộ.

Phát triển nội dung và bối cảnh không gian, game Tiêu Dao Quyết của Tencent được đầu tư công phu cả về phương diện đồ họa lẫn lối chơi nhập vai kinh điển. Bạn sẽ được lựa chọn trong số 9 môn phái – nhiều nhất trong số những game mobile hiện nay. Tuy nhiên, ở phiên bản thử nghiệm, game sẽ chỉ có 6 môn phái mà thôi.

Đồ họa game được thiết kế 3D sắc nét với bối cảnh không gian độc đáo lấy ý tưởng từ những mô tải trong thế giới của Tiêu Dao Quyết – Tiêu Diêu Hồng Nhật. Nhiểu bản đồ với cách thể hiện như cõi cực lạc, quỷ cố u ám đến chốn thiên triều hoàng kim…

Game Tiêu Dao Quyết của Tencent có dung lượng tải về tới 2.8GB, thuộc trong số những game mobile nặng nhất. Trò chơi thử nghiệm hôm 9/10 trên nền tảng Android. Bạn có thể tải ngay.

Tải game

Viết bình luận