Tiếp tục bị Tencent khóa tài khoản, Nam Blue lại lóc cóc lên trụ sở VNG khiếu nại, quyết đòi tài khoản game

Swordsman 26/03/2019 16:50

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin thời gian qua, vụ việc Nam Blue chịu nghi án sử dụng phần mềm thứ 3 khi chơi PUBG Mobile tưởng như đã lắng xuống. Cuộc gặp gỡ tại GameHome khi streamer này thể hiện màn sấy X6, X8 không giật được nhiều người chứng kiến đã được biết đến rộng rãi.

Chỉ trong một thời gian ngắn, việc hot streamer PUBG Mobile Nam Blue nghi vấn sử dụng phần mềm thứ 3 khi stream game đã thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ và những ai quan tâm tới nhân vật này. Rất nhiều luồng ý kiến được đưa ra và mỗi bên đều có những lí lẽ thuyết phục của mình để bào chữa, khẳng định, trấn an... 

Nhưng không, không lâu sau đó, streamer này lại bị Tencent ban acc chơi 10 năm vì hành vi “lạ” trong khi chơi game. Hành vi “lạ” với hệ thống quét hack của Tencent, thực ra đó vẫn là màn trình diễn tương tự trước đây. Nhưng đến nay chưa hiểu lý do gì, nó bị quy kết, nhận diện là hack game.

Hiện tại, tài khoản game stream PUBG Mobile của Nam Blue đã bị cấm. Và game thủ này đã thông báo rộng rãi trên fanpage của mình sẽ lên trụ sở VNG tại TP. HCM để khiếu nại và nhờ sự hỗ trợ thêm.

Nam Blue tiếp tục bị ban acc và phải nhờ sự trợ giúp của VNG

Thời gian này streamer này cũng hạn chế livestream trước khi lấy lại được tài khoản của mình. Không rõ, sau vụ việc này mọi chuyện có được minh bạch, giải quyết dứt khoát.

Một giả thiết chúng tôi đặt ra có lẽ thao tác điều khiển băn súng của Nam Blue trong PUBG Mobile quá tuyệt hảo và khó có thể thực hiện nên hệ thống nhận diện hack, cheat quy cho đó là hành vi hack game? Tuy nhiên điều này cần được sự khẳng định, điều tra thêm từ phía đơn vị vận hành sản phẩm.

Viết bình luận