Tiềm Hành Truy Tung Mobile (Hunt) vẫn đang được ekip sản xuất Luật Rừng Mobile cải tiến nâng cấp, chuẩn bị ra mắt

Swordsman 17/06/2019 08:55

Tựa game chiến đấu sinh tồn Tiềm Hành Truy Tung Mobile với đồ họa Unreal Engine vẫn đang được Fantasywing Game phát triển.

Trò chơi Luật Rừng Mobile vốn được phát triển một thời gian và nhận được sự mong đợi từ cộng đồng game thủ với vai trò một game sinh tồn đồ họa Unreal Engine cực đỉnh. Tuy nhiên, cuối tháng 4 năm 2018, sản phẩm này bất ngờ dừng phát triển sau vài cuộc thử nghiệm ngắn. Được biết, nhiều nguyên nhân cả chủ quan lẫn khách quan khiến game phải dừng lại.

Tiềm Hành Truy Tung Mobile - Game kế thừa từ Luật Rừng Mobile, do hãng Fantasywing Game phát triển

Tuy nhiên, sản phẩm phát triển sau này - Tiềm Hành Truy Tung Mobile (Hunt) - tiếp tục được phía Fantasywing Game kế thừa. Dường như, trò chơi mới này chỉ điều chỉnh tên gọi cũng như một số điểm về hình thức còn cơ bản vẫn giống với Luật Rừng Mobile trước đây.

Tiềm Hành Truy Tung Mobile là một trong những tựa game sính tồn trên mobile được người chơi mong đợi từ rất lâu. Thời gian không chỉ có Luật Rừng nhiều game khác cùng thể loại trên mobile cũng xuất hiện như The Last One, Bullet Strike: Battlegrounds, Code: Survive...

Game có lối chơi quen thuộc với các trò chơi battle royale hiện nay

Game thủ phải trải qua những điều kiện thời tiết khác nhau. Ban đầu nhóm người tham gia được thả từ một chiếc trực thăng xuống bản đồ. Bạn sẽ tự mình tìm trang bị, vũ khí và phương tiện di chuyển. Vòng tròn sinh tử sẽ thu hẹp dần và muốn sống sót bạn phải tiêu diệt đối thủ còn lại. Về cơ bản lối chơi của Hunt Mobile tương tự như PUBG hay các game cùng thể loại trên mobile.

Game Hunt Mobile vẫn đang được hoàn thiện chờ ngày ra mắt 

Hiện tại, phía sản xuất đang tiếp tục hoàn thiện sản phẩm sinh tồn đồ họa cực đỉnh này. Thông tin thời điểm ra mắt chính thức đến nay chưa được hé lộ. Chúng tôi tiếp tục cập nhật và chuyển đến bạn đọc.

Trang chủ: http://qxzz.hyyx520.com/

Viết bình luận