Tiềm Hành Truy Tung - Game sinh tồn mới nhất của năm 2019

BTT 10/01/2019 12:16

MỤC LỤC [Hiện]

Tiềm Hành Truy Tung (Stealth Tracking) là một game sinh tồng với đồ hòa tân tiến nhất năm 2019. Nếu bạn là một fan cuồng game sinh tồn như PUBG thì có lẽ Tiềm Hành Truy Tung là game mà bạn không thể bỏ qua. Đồ họa Unreal Engine 4 được thiết kế cho Tiềm Hành Truy Tung mang đến trải nghiệm cực kỳ mãn nhãn.

Game Tiềm Hành Truy Tung được biết đến và giành sự quan tâm của game thủ vào hồi tháng 8 vừa qua khi nhà sản xuất tung ra một trailer cận cảnh lối chơi sinh tồn trong rừng cực chất. Điểm đáng chú ý nhất và để lại ấn tượng nhất chính là nền đồ họa cực kỳ đẹp mắt mà Tiềm Hành Truy Tung để lại ấn tượng cho người xem.

Sau khoảng hơn 4 tháng phát triển Tiềm Hành Truy Tung, cuối cùng tựa game cũng ra phiên bản thử nghiệm đầu tiên từ ngày 5/1. Và đợt test này của tải game Tiềm Hành Truy Tung kéo dài cho đến hết ngày 11/1. Mọi dữ liệu game sẽ bị xóa bỏ khi giai đoạn này kết thúc.

Trong game Tiềm Hành Truy Tung, bạn sẽ vào vai một chiến binh tiến hành săn lùng đối phương trong khu rừng già với những phế tích hoang tàn. Nơi đó có thể coi là một vùng đầm lầy. Điều quan trọng hơn cả là bạn phải tiêu diệt tất cả những người chơi Tiềm Hành Truy Tung còn lại và là người sống sót cuối cùng.

Dù game Tiềm Hành Truy Tung chỉ mới ra mắt thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc song trò chơi Tiềm Hành Truy Tung (Stealth Tracking) đã được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt và dành những lời đánh giá tích cực về sản phẩm này.

Chắc chắn rằng, trong thời gian tới có lẽ đây sẽ là đối thủ đáng gờm với Call of Duty Mobile của Tencent vốn đang được ưa chuộng tại xứ tỉ dân. Game thủ quan tâm có thể tham gia tải game tại đây: http://qxzz.hyyx520.com/

Viết bình luận