Thực tế PUBG Mobile android hiện nay được Tencent phát hành không phải chỉ một phiên bản

Swordsman 16/07/2018 06:20

Hiện nay, bạn có thể trải nghiệm game sinh tồn PUBG Mobile của Tencent tận hai phiên bản. Tại hệ thống Play Store, game thủ có thể thấy được hai bản PUBG Mobile này.

Như chúng tôi thông tin cách đây không lâu rằng Tencent có phát hành một phiên bản Beta PUBG Mobile dành cho nền tảng Android tại hệ thống Google Play Store. Bên cạnh đó, bản chính thức chưa được cập nhật lên 0.7.0 vẫn đang được game thủ chơi hiện tại.

Phiên bản Beta được Tencent phát hành cách đây ít hôm có những đổi mới và cập nhật như việc có chế độ Chiến tranh, súng mới và một số tối ưu khác. Nhiều game thủ cho hay chơi bản Beta này có phần giật lag hơn so với bản chính thức kia.

Nhiều khả năng phiên bản Beta của PUBG Mobile sẽ chỉ được Tencent mở trong một thời gian ngắn để game thủ trải nghiệm trước phiên bản mới 0.7.0. Sau đó phiên bản ban đầu sẽ cập nhật lên phiên bản mới. Giờ đây bạn có thể chơi hai phiên bản đồng thời nhưng lưu ý bản Beta có thể bị reset. Trong khi đó, bản PUBG Mobile Trung Quốc đã có bản 0.8.6, bạn có thể xem hướng dẫn tải ở đây.

Việc này giúp hãng phát hành nắm bắt được tình hình và những lỗi chơi nếu có ở phiên bản mới sắp tới. Họ sẽ có hướng khắc phục và sửa chữa ngay sau đó. Mọi thông tin về PUBG Mobile chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.

Tải bản PUBG Mobile 

Tải bản Beta PUBG Mobile 

Viết bình luận