Thực hư việc chuyển môn phái nhanh như người yêu cũ trở mặt trong Tình Kiếm 3D Funtap

Khải sở khanh 15/12/2018 10:40

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với cơ chế của các tựa game mobile Kiếm hiệp thì game thủ chỉ được lựa chọn một môn phái duy nhất và gắn bó với nó trong toàn bộ thời gian. Và có lẽ rất nhiều người chơi ban đầu khi chọn môn phái sẽ suy tính kĩ càng, nhưng khi trải nghiệm game rồi thì mới thấy mình không hợp với môn phái đó. Hoặc có những game thủ sau khi chơi một thời gian dài, muốn “đổi gió” sang môn phái khác để tìm cảm hứng chơi.

Cả hai trường hợp trên đều sẽ gặp vấn đề khi muốn đổi môn phái, đó là chỉ có cách tạo acc mới, hoặc chuyển server khác, đồng nghĩa với việc “cày” lại từ đầu cực kì mất thời gian, công sức cũng như không ít tiền của.

Đến với Tình Kiếm 3D, game thủ sẽ không phải gặp tình cảnh trớ trêu như vậy nữa. Hệ thống môn phái trong game được chia theo binh khí mà người chơi lựa chọn, đó là Kiếm Thánh – Quyền Vương – Xạ Thần – Tản Đế. Và mỗi môn phái cũng tương ứng với một hệ trong Ngũ hành.

IFrame

Và như vậy, bất cứ khi nào người chơi muốn đổi môn phái khác thì chỉ cần đổi binh khí là xong, không cần phải thông qua bất cứ thủ tục màu mè nào như tạo acc mới hay đổi server. Đối với nhiều game thủ thì việc gắn bó với một môn phái cũng giống như chung thủy với tình yêu vậy, nếu có ý định thay đổi thì chả khác gì “lườm rau gắp thịt”, “đứng núi này trông núi nọ” cả.

Nhưng với Tình Kiếm 3D thì đó là cơ chế đặc sắc của game, cho phép người chơi thỏa sức khám phá, lãnh ngộ các tuyệt học cái thế một cách không giới hạn. Ngoài ra thì đây cũng là cách để game thủ hiểu rõ nhất bản chất của đối thủ, từ đó đưa ra được chiến thuật hợp lý khi tham gia giao tranh PK.

Quanh đi ngoảnh lại, người yêu cũ của bạn đã có người yêu mới trong bao lâu? Có nhanh bằng bạn tinh thông mọi tuyệt học, nhảy từ môn phái này sang môn phái khác chỉ trong một nốt nhạc ở Tình Kiếm 3D không? Câu hỏi sẽ được giải đáp vào ngày 26/12 tới đây khi game được chính thức phát hành nhé!

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận