Thực hư câu chuyện game thủ nam “kỳ thị” game thủ nữ PUBG Mobile, chỉ xem như “cục tạ” cho team

Swordsman 14/05/2019 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu thường xuyên theo dõi các hoạt động trong khắp diễn đàn PUBG Mobile hiện nay có lẽ không khó để bắt gặp dòng trạng thái các game thủ nữ bày tỏ sự bực dọc và phẫn nộ trước thái độ khinh khỉnh của game thủ nam. Theo các chị em, nhiều nam game thủ cảm thấy ức chế khi đi chung team với các bạn nữ bởi sẽ phải “chăm sóc” nhiều.

Game thủ nữ phản ánh vấn đề con gái bị "kỳ thị" khi chơi PUBG Mobile

Chúng ta biết rằng, hiếm có một tựa game bắn súng nào thu hút sự tham gia nhiều đến thế tỉ lệ nữ giới như PUBG Mobile. Trước đây, việc con gái chơi game bắn súng không hề phổ biến. Kể từ khi các game như Tập Kích, Crossfire Legends ra mắt chúng ta mới thấy rõ được điều đó. Có hẳn những team thi đấu giải 100% nữ giới hoặc giải đấu riêng dành cho phái đẹp…

Dẫu biết, con gái chơi game bắn súng vẫn có những hạn chế nhất định nhưng không phải tất cả đều như vậy. Có nhiều game thủ nữ có tài nổi trội hơn các nam game thủ. Đến nay, chúng ta không hiếm gặp các nữ streamer tài năng như MisThy, Nguyễn Thoại Cẩm Tú, Linh Ngọc Đàm, Nhật Hoa Xuka… Con gái có những ưu điểm riêng khi chơi các trò chơi bắn súng như PUBG Mobile.

Vậy nên, như nhiều ý kiến của các fan khi comment bày tỏ ý kiến, không phải trận đấu nào team cũng có quá nhiều các “quả tạ”. Hơn thế nữa, là đàn ông “ga-lăng” phải biết chăm sóc, nâng đỡ và bảo vệ các bạn nữ khi chơi game mới đúng. Cộng đồng cho rằng đó chỉ là một phần nhỏ trong game chứ không phải cái tổng thể.

Hơn thế nữa, cũng không phải nam game thủ PUBG Mobile nào cũng “kỳ thị” và thường xuyên gắt gỏng với phụ nữ. Trong game sẽ luôn có những “super man” sẵn sàng chia sẻ máu, nước, băng gạc, “cốp”… cho chị em và luôn luôn đi theo bảo vệ. Vậy nên các fan nữ cũng không nên đánh đồng tất cả.

Không phải tất cả đều như vậy, đó chỉ là một số ít mà thôi

Tựa game PUBG Mobile là trò chơi gắn kết mọi người với nhau, đặc biệt ở chế độ Tổ đội. Vậy nên khi ngẫu nhiên ghép chung đội thay vì ghét bỏ, phẫn nộ nhau tại sao chúng ta không cùng phối hợp ăn ý để giành chiến thắng. Được chiến đấu trong một cùng một team coi như là một duyên số để mình có thể hiểu nhau nhiều hơn nhé, các game thủ PUBG Mobile!

Viết bình luận