Thử nghiệm thành công mỹ mãn, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile "chốt hạ" ngày ra mắt phiên bản chính thức 15/8/2018

Swordsman 03/07/2018 08:16

Sau đợt thử nghiệm thành công, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile hé lộ ngày ra mắt chính thức phiên bản trên cả hai nền tảng iOS và Android. Game thủ đang hóng từng này về sản phẩm kiếm hiệp mobile này.

Như chúng tôi đã thông tin về tựa game bom tấn Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile, vừa qua sản phẩm của Tencent đã có cuộc thử nghiệm giới hạn thành công qua ghi nhận có hơn 1 triệu tài khoản đăng ký. Quá trình test đã kết thúc vào ngày 2/7.

Ngay sau đó, đại diện phát triển game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile lần đầu tiên có cuộc trao đổi nhỏ về sản phẩm mà họ đang dày công tạo dựng. Và thông tin bất ngờ hơn rằng nếu không có gì thay đổi, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ ra mắt người chơi vào thời điểm tháng 8.

Theo như trên giao diện đăng ký game, hãng sản xuất đã để mốc thời gian 15/8/2018 và hiện tại số người đăng ký vẫn tiếp tục gia tăng. Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Tencent sẽ cho ra mắt game mobile này vào thời gian trên.

Võ Lâm Truyền 2 Kỳ Mobile (tên nguyên bản là Kiếm Hiệp Tình Duyên 2: Kiếm Ca Hành) tiếp tục là sản phẩm được đầu tư từ hai hãng game này. Với những sản phẩm của Tencent Games mọi game thủ đều mong chờ dù ở bất kỳ thể loại nào bởi sự chất lượng, đặc sắc hấp dẫn của game Tencent. Trong game, hệ thống môn phái sẽ được xây dựng gần như bám sát phiên bản PC. Các phái được chia theo hệ phái như Dương Gia (Dương Gia Thương, Dương Gia Cung), Nga My (Nga My Đàn, Nga My Kiếm), Thiếu Lâm (Thiếu Lâm Trượng, Thiếu Lâm Quyền...).

Không những thế thế giới game mobile kiếm hiệp này cũng thật chân thực như cảnh đời sống thường nhật. Cảnh nhân vật dạo phố cho đến mối quan hệ trong game (tình bằng hữu, tình yêu đôi lứa...) đều thể hiện một cách trung thực nhất.

Dù sao từ nay cho đến lúc đó cũng còn hơn một tháng nữa. Không thể hứa trước được điều gì, hãng phát triển có thể mở cuộc thử nghiệm nhỏ, tiền chính thức chẳng hạn. Tuy nhiên thời điểm 15/8/2018 cho ta ít nhiều sự an tâm về một mốc được ấn định. Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Viết bình luận