Thứ 2 được chơi PUBG Mobile Việt Nam rồi, có cần dùng app giảm ping giảm lag nữa hay không?

Swordsman 25/11/2018 17:50

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, ngày 26/11, tức vào thứ 2, game thủ chính thức được chạm tay siêu phẩm PUBG Mobile phiên bản tiếng Việt hoàn chỉnh. Những ứng dụng giúp giảm giật lag có còn cần thiết nữa không?

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, hãng phát hành VNG đã mở đăng kí trước phiên bản tiếng Việt PUBG Mobile cho người chơi trên hệ thống Google Play và App Store vào ngày 24/11. Việc ghi danh trước giúp bạn chủ động và nhận được thông báo cũng như lợi ích khi game ra mắt, cũng là để VNG nắm được số lượng người chơi tham gia.

Bên cạnh rất nhiều vấn đề liên quan đến trải nghiệm PUBG Mobile, điều được nhiều người quan tâm chính là việc giảm giật, lag trong khi chơi. Thực tế, đây là vấn đề được quan tâm cũng là dễ hiểu bởi một game đông người chơi và chơi ở server nước ngoài trước đây và hiện tại thì không thể không chú ý. Tuy nhiên, khi chơi ở máy chủ Việt Nam, game thủ có cần duy trì việc này.

Không ai phủ nhận trong thời gian chơi PUBG Mobile tới các server như Trung Quốc, quốc tế phải thường xuyên đối mặt với hiện tượng khó đăng nhập, khi chơi thì lag, khó bắn... Đây là điều thường thấy bởi rất đông game thủ cùng truy cập vào một máy chủ như vậy. Tiêu cực không đáng có này gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng chơi và cả tâm lí game thủ.

PUBG Mobile Việt Nam chuẩn bị mở máy chủ trong nước, sẽ chỉ có game thủ Việt chơi với nhau nên lượng gamer giảm đáng kể so với quốc tế. Việc dùng các ứng dụng giảm ping, giảm lag thực sự không còn cần thiết. Nếu đường truyền ổn định, bạn vẫn có thể chơi mượt mà. 

Tuy nhiên, nếu muốn tối ưu hóa hệ thống, khi sử dụng app giảm giật lag cũng góp phần mang đến hiệu quả nhất định, giúp bạn chơi game càng dễ dàng hơn. Nói chung, việc cài đặt những app hỗ trợ này hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện cá nhân (đường truyền, sở thích, tính chất thiết bị chơi...) của mỗi game thủ, miễn sao bạn cảm thấy thoải mái nhất khi chơi PUBG Mobile Việt Nam là được.

Chúc bạn chơi game vui vẻ, có những giây phút thoải mái với PUBG Mobile bản Việt!

Viết bình luận