Through the Darkest of Times hiện đang mở Đăng ký trước trên Google Play

Taskmaster 22/04/2020 11:24

MỤC LỤC [Hiện]

Được phát triển bởi paintbucket và được xuất bản bởi HandyGames - Through the Darkest of Times có trọng tâm nằm ở việc truyền tải bầu không khí nghiệt ngã của thời kỳ và những cuộc đấu tranh rất thực tế của những người bình thường sống ở thời kỳ phát xít Đức.


Trailer Game Through the Darkest of Times.

Trò chơi đưa bạn phụ trách một nhóm kháng chiến nhỏ vào năm 1933 Berlin. Được tạo thành từ những người đàn ông và phụ nữ bình thường, người Do Thái và Công giáo, Cộng sản và Yêu nước, những người không thể chịu đựng sự tàn bạo của Đức quốc xã nữa. Mục tiêu chính của nhóm là tồn tại và trên đường đi, họ sẽ giúp đỡ những người có nhu cầu và truyền bá thông tin về sự tăm tối của chế độ. Bạn sẽ cần phải thu thập quyên góp, có được những người ủng hộ và phá hoại các vấn đề của chế độ phát xít bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn có thể.


Cinematic Trailer.

Trò chơi tiện dụng vừa thông báo rằng Through the Darkest of Times sẽ sớm xuất hiện trên nền tảng di động . Trò chơi đã có sẵn để đăng ký trước trên Google Play.

Through the Darkest of Times sẽ là một tựa game cao cấp có giá 7,99 USD. Sẽ không có quảng cáo, không mua bán, không vòng quay,... chỉ mua 1 lần không cần phải chi tiêu thêm gì nữa. Quá tuyệt vời !!!

Viết bình luận