Thông tin chi tiết về khẩu Groza trong Garena Free Fire

Minh Tân 19/11/2020 21:58

MỤC LỤC [Hiện]

Garena Free Fire hiện là tựa game battle royale nổi tiếng nhất trên thế giới. Có rất nhiều yếu tố góp phần vào thành công vang dội của tựa game trên toàn thế giới. Một trong số đó chắc chắn là bộ sưu tập vũ khí khổng lồ được rất nhiều game thủ yêu thích. Game thủ có thể chọn các thể loại súng trong Free Fire: AR, DMR, súng ngắn, súng lục, súng bắn tỉa,...

Tuy nhiên, vẫn có một số nổi bật hơn vũ khí trong Free Fire. Hầu hết game thủ thích súng trường tấn công nhờ vào khả năng gây sát thương lớn, tốc độ bắn và tính linh hoạt của chúng. Thống trị phân lớp này chính là khẩu Groza mạnh mẽ. Hãy cùng xem vị trí của khẩu súng trường này trong Garena Free Fire nhé.

Vị trí Groza trong Garena Free Fire

Groza là một trong những khẩu súng trường tấn công tốt nhất trong tựa game. Nó gây ra sát thương đáng kể cho mỗi phát bắn và không khẩu súng nào có thể sánh kịp về tốc độ bắn trong lớp AR. Loại vũ khí này có thể hoạt động tốt trong cả các cuộc chiến tầm trung và tầm xa. Nó cũng vượt trội trong các trận đánh tầm trung, nhờ độ chính xác hàng đầu.

Game thủ có thể tìm thấy súng trường tấn công Groza từ airdrop và bản đồ tiếp tế. Súng không có sẵn như chiến lợi phẩm thông thường trong các tòa nhà. Chế độ duy nhất mà bạn có thể tìm thấy Groza mà không cần airdrop là trận đấu trong giờ cao điểm. Đây là một trong những chế độ tàn bạo nhất mà bạn có thể trải nghiệm trong Free Fire. Các bạn hãy trang bị vũ khí tốt nhất trong giờ cao điểm và bắt đầu tiêu diệt kẻ địch.

Một cách khác để có được Groza trong trường hợp bạn không thể cướp được airdrop là hạ gục bất kỳ ai sở hữu nó. Loại bỏ kẻ đang sở hữu khẩu súng này và sử dụng nó để tàn phá đấu trường.

Viết bình luận