Thông tin chi tiết về khẩu AKM trong PUBG Mobile

Minh Tân 25/10/2020 14:15

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile đã trở thành một nền tảng tuyệt vời để tạo nội dung và tận hưởng sự nghiệp cạnh tranh. Tựa game này đã giúp cải thiện kịch bản thể thao điện tử ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới và trở thành một trong những tựa game battle royale được chơi và tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu.

Tựa game này có nhiều loại vũ khí để game thủ sử dụng và giành chiến thắng trong các chế độ khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập đến khẩu súng trường tấn công AKM trong PUBG Mobile

Vị trí bản đồ

AKM là một trong những khẩu súng trường tấn công mạnh nhất trong tựa game này. Game thủ có thể tìm thấy AKM ở tất cả các bản đồ trong tựa game này, bao gồm Erangel 2.0, Sanhok, Miramar, Vikendi và Livik (beta).

Súng trường tấn công này có tỷ lệ xuất hiện cao trên tất cả các bản đồ trong PUBG Mobile và phần lớn game thủ thích sử dụng nó làm vũ khí chính trong tựa game.

Thống kê thiệt hại

AKM nằm trong danh sách những vũ khí có sức sát thương cao. Nó sử dụng loại đạn 7,62mm và gây lượng sát thương trung bình là 47. Loại súng này có khả năng hạ gục một game thủ đối phương chỉ với hai đến ba phát bắn trúng đầu.

AKM không phù hợp lắm với những pha giao tranh tầm trung và tầm xa trong tựa game.

Độ giật và phần đính kèm

Về độ giật, AKM không phải là một loại vũ khí đáng tin cậy và có độ giật nhỏ gọn nhất trong tất cả các loại súng trường tấn công. Một game thủ muốn thành thạo độ giật của súng AKM có thể đến thăm các bãi tập hoặc chơi thêm các trận đấu Team DeathMatch với vũ khí này.

Trong PUBG Mobile, AKM có chỗ cho hai tệp đính kèm. Game thủ chỉ có thể sử dụng nòng súng và băng đạn đối với khẩu súng này.

Viết bình luận