Thỏa sức chinh chiến cùng Gia Cát Lượng đại náo Loạn Thế Tam Quốc

Thanh Nguyễn 24/06/2016 10:45

(Game8) - Loạn Thế Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt server 22 – Gia Cát Lượng vào 10h00’ ngày 24/06/2016.

Dưới ngòi bút của đại văn sĩ La Quán Trung trong bộ tiểu thuyết kinh điển thế giới Tam Quốc Diễn Nghĩa, Gia Cát Lượng không chỉ là một nhà tiên trí có khả năng thao lược siêu phàm mà còn là một chính trị gia nhìn xa trông rộng, có thể hô phong hoán vũ, giẫm đạp thất tinh như ý.


Tiếp nối thành công của những sever trước cũng như để đảm bảo quyền lợi cho người chơi, Loạn Thế Tam Quốc đã công bố sẽ khai mở máy chủ mới (máy chủ thứ 22) mang tên vị quân sư kiệt xuất Gia Cát Lượng vào 10h00’ ngày 24/06/2016 để tạo cơ hội cho các game thủ thể hiện bản lĩnh và tài năng khi tham gia những trận quốc chiến với những màn PK bất tận cùng những vị tướng oai hùng như Trương Phi, Quách Gia, Hứa Chử…


Để chào đón server mới này NPH sẽ cho ra mắt các chuỗi sự kiện như Đua Top Cấp Độ và Đua TOP Lực Chiến Đội với những phần quà giá trị. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trận chiến mãn nhãn đầy kịch tính.


Có thể thấy, sự kiện ra mắt thêm máy chủ mới – Gia Cát Lượng là sự cố gắng phát triển, hoàn thiện không ngừng nghỉ của NPH game Gamota với hi vọng mang đến cho các game thủ cơ hội được khửng định tài năng, bản lĩnh của mình tại một thế giới mới. Gia Cát Lượng sắp xuất hiện, liệu các chúa công, các hào kiệt của Loạn Thế Tam Quốc đã sẵn sàng cho thử nghiệm mới này chưa?

 

Để tải game cũng như tìm hiểu thêm về Loạn Thế Tam Quốc hãy theo dõi:

 

Trang chủ: http://loanthetamquoc.mobi  

Fanpage: https://www.facebook.com/loanthetamquoc/

Viết bình luận