Thịnh Thế Vinh Diệu - Game MOBA cực hot mới thử nghiệm tại Trung Quốc, hay không kém Vương Giả Vinh Diệu

Swordsman 14/07/2019 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói, tại Trung Quốc, đời sống game mobile nói riêng và game online nói chung vô cùng sôi động. Ở tháng 7 này, theo như chúng tôi ghi nhận, ít nhất khoảng 10 game mobile hot được giới thiệu, thử nghiệm và phát hành. Với dòng MOBA, Thịnh Thế Vinh Diệu chính là sản phẩm được chú ý nhiều nhất hiện nay.

Trò chơi Thịnh Thế Vinh Diệu được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Mạng Thâm Quyến - Yuehao. Đây là trò chơi thể loại MOBA 5 vs 5 chiến đấu phá nhà chính với gameplay kinh điển ở dòng Multiplayer Online Battle Arena. 

Nhà phát triển áp dụng các yếu tố Trung Quốc. Các chủ đề lựa chọn trò chơi từ thời cổ đại của thời Wudao, triều đại tiền Tần, triều đại Chu và Han, Tam Quốc đến nhà Đường, người thừa kế của gần 100 thế lực bí ẩn trong quá khứ trong thế giới ảo của phương Đông, thể loại này được hiển thị trên thế giới và các linh hồn Trung Quốc được tập hợp trong thế giới này để chiến đấu.

Hiện tại, trò chơi đã bước vào phiên bản thử nghiệm. Nhìn lại sự phát triển của hai dự án, chúng ta biết rằng MOBA, đặc biệt là MOBA phương Đông, không hề dễ dàng trong gameplay. Nhưng tinh thần cốt lõi của MOBA là không bao giờ bỏ cuộc.

Game chính thức mở thử nghiệm vào ngày 11/7 và kéo dài khoảng 2 tuần, đến hết ngày 25/7/202019. 

Game on TapTap

Viết bình luận