Thiếu Niên Ca Hành Mobile – Siêu phẩm game di động chuyển thể từ truyện và phim đình đám, chính thức thử nghiệm ngày 6/5

Swordsman 03/05/2019 13:20

Tựa game Thiếu Niên Ca Hành Mobile chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test. Đây là sản phẩm được xây dựng trên nội dung cốt truyện và phim hoạt hình 3D hấp dẫn, nhiều người hâm mộ.

Sau khi Vong Ưu đại sư của Hàn Thủy Tự tọa hóa, một cỗ quan tài vàng thần bí nhập thế, vén lên phân tranh trong giang hồ. Thế lực các nơi đối chọi gay gắt, Lôi Vô Kiệt, Tiêu Sắt, Đường Liên, Tư Không Thiên Lạc, Thiên Nữ Nhụy lần lượt rơi vào phân tranh. Sách mã giang hồ mộng, ỷ kiếm đạp ca hành. Câu chuyện về bí mật của quan tài vàng dần dần được hé mở… Thiếu Niên Ca Hành là một tác phẩm truyện kiếm hiệp, huyền ảo của tác giả Chu Mộc Nam được nhiều người yêu thích.

Thiếu Niên Ca Hành đã có phiên bản truyện và phim trước đó, được giới trẻ yêu thích

Tác phẩm nhanh chóng được chuyển thể phiên bản phim bộ hoạt hình 3D đồ họa cực kỳ hoành tráng. Nhưng bạn có biết bản game mobile Thiếu Niên Ca Hành cũng sẽ chính thức thử nghiệm vào ngày 6/5 tới đây? Còn gì tuyệt vời hơn khi chính mình được trải nghiệm, là một nhân vật quan trọng trong thế giới của tác phẩm xuất sắc này.

Game thuộc thể loại MMORPG đề tài kiếm hiệp, xây dựng theo đúng chất của nguyên tác. Người chơi được chọn lựa một trong ba loại hình nhân vật (theo nguyên mẫu trong truyện và phim). Các nhân vật sử dụng vũ khí chính là kiếm, thương và trượng. Tạo hình nhân vật thiết kế đẹp mắt, phong thái và thần khí đều toát lên là những anh hùng, nữ hiệp.

Hệ thống class trong game 

Người chơi tiến hành nhận nhiệm vụ tại các NPC trong game và thực hiện. Hoàn thành xong bạn sẽ nhận được những vật phẩm tương ứng. Game Thiếu Niên Ca Hành Mobile đưa người chơi phiêu lưu tới nhiều vùng đất khác nhau, khá quen thuộc như những gì bạn theo dõi trong truyện, phim.

Các hoạt động chiến đấu PK theo cá nhân, tổ đội cũng là điểm nhấn trong game làm nên tính chất của dòng MMORPG kinh điển Trung Quốc. Đây cũng là sở thích của nhiều game thủ muốn khẳng định sức mạnh cá nhân.

Vào lúc 11 giờ, ngày 6/5, game Thiếu Niên Ca Hành Mobile sẽ thử nghiệm dành riêng cho nền tảng Android. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong tin bài sau.

Trang chủ: http://sngx.52tt.com/

Viết bình luận