Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile: Lộ clip cực "hịn" tạo hình nhân vật đẹp lung linh sắc nét đến từng chi tiết, ngày ra mắt đang đến gần

Swordsman 27/05/2018 18:05

Mới đây xuất hiện thêm một clip về phương diện tạo hình nhân vật trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile khiến người xem vô cùng sửng sốt. Tencent chuẩn bị giới thiệu thêm chi tiết hơn về bom tấn kiếm hiệp này.

Như nhiều người đã biết sản phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là một trong những dự án được Tencent nhắm đến từ lâu. Phiên bản mobile của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao (Moonlight Blade Online) được cộng đồng game thủ ngóng đợi quá lâu rồi kể từ thời điểm cuối năm 2017.

Dù chưa có quá nhiều thông tin về "đứa con cưng" Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile song cộng đồng game thủ hiểu được Tencent Games sẽ dành cho nó sự tâm huyết, tận tâm và chu đáo như thế nào. Khỏi phải nói phiên bản PC Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao được đón nhận nồng nhiệt ra sao, có chỗ đứng như thế nào trong dòng kiếm hiệp hiện nay. Cùng với Thiên Dụ, Nghịch Thủy Hàn của NetEase, Cửu Âm Chân Kinh của Snail Games hay Kiếm Võng 3 của Seasun, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là sản phẩm nhập vai kiếm hiệp phương Đông hot nhất hiện tại.

Mới đây một clip về tạo hình nhân vật của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile được Tencent "thả thính" khiến người chơi đứng ngồi không yên. Trong clip bạn có thể thấy phần tạo hình nhân vật được Tencent thiết kế kỳ công như thế nào. Từ màu da, kiểu tóc đến màu mắt, hình khuôn mặt... tất cả đều cực kỳ chi tiết và hoàn toàn để cho người chơi sự tự do trong chọn lựa.

Được biết thời điểm tháng 7 này, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ có thông tin cụ thể và chính thức đến game thủ. Hi vọng rằng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ là phiên bản mang đến cho người chơi trải nghiệm sống động không kém phần đặc sắc như những gì bản PC đã tạo ra. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật đến bạn đọc thông tin về sản phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile, hãy chú ý theo dõi nhé.

Viết bình luận