Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

BTT 30/06/2019 13:39

MỤC LỤC [Hiện]

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là phiên bản chuyển thể của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao (Moonlight Blade) – trò chơi MMORPG 3D với đề tài kiếm hiệp đầu tiên được chính hãng Tencent tự mình phát triển độc lập.

Với đội ngũ hơn 100 người cùng với sự tư vấn của các nhà làm phim quốc tế, Tencent mong muốn sẽ mang tới một siêu phẩm kiếm hiệp của riêng mình. Lấy bối cảnh loạn thế của thời kỳ Bắc Tống, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sử dụng các nền văn hóa chính thống của võ thuật Trung Quốc làm cơ sở sáng tạo, kết hợp với các công nghệ quốc tế tiên tiến.

Phiên bản mobile của trò chơi tiếp tục được đội ngũ phát triển tạo ra để hướng tới những gì phiên bản PC từng đạt được. Và những clip tạo hình nhân vật của trò chơi là dấu ấn đầu tiên chứng tỏ đây hứa hẹn là một game mobile chất lượng, đáng chơi một khi được ra mắt.

Trò chơi là sản phẩm nhập vai có đề tài võ hiệp khá đặc sắc. Đây là game mobile được đầu tư công sức vô cùng kỹ lưỡng và gây được sự chú ý cho cả giới game thủ lẫn truyền thông bởi những nền tảng đồ họa tuyệt đẹp cùng cơ chế gameplay độc đáo hứa hẹn sẽ mang lại một tiêu chuẩn mới cho dòng game võ hiệp.

Game mobile đình đám này thu hút sự chú ý của rất đông game thủ, không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả thế giới. Thậm chí Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile còn được đầu tư công phu tới mức nhà sản xuất Tencent Games đã chiêu mộ rất nhiều nhà vật lý, lịch sử, địa lý và sử dụng cả công nghệ vệ tinh định vị để xây dựng cảnh vật trong game hệt như ngoài đời.

Sau những đợt thử nghiệm riêng lẻ trên Android hoặc iOS trong khoảng đầu năm 2019 vừa qua, thì mới đây, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile đã tiếp tục công bố đợt thử nghiệm mới sẽ diễn ra ngay trong đầu tháng 7 này. Dự kiến đợt thử nghiệm này sẽ bắt đầu từ ngày 1/7 sắp tới

Viết bình luận