Thiên Long Bát Bộ Mobile: Võ Đang sẽ là môn phái tiếp theo sau Mộ Dung, ra mắt chính thức 15/6

Swordsman 13/06/2018 10:41

Thiên Long Bát Bộ Mobile nhiều khả năng sẽ trình làng môn phái tiếp theo sau Mộ Dung - Võ Đang - vào ngày 15/6 tới đây.

Như chúng ta biết Thiên Long Bát Bộ Mobile là tựa game kiếm hiệp do Tencent sản xuất, Garena phát hành tại một số quốc gia châu Á khác. Đây là bản kế thừa trọn vẹn tinh túy phiên bản PC của ChangYou. Hệ thống môn phái phong phú trong game khiến người chơi luôn yêu thích tựa game huyền thoại ngay từ cái tên này.

Trước thềm mở môn phái mới, ban quản trị Thiên Long Bát Bộ Mobile đã tạo sự kiện Bình chọn môn phái ra mắt. Qua lượt "vote" của game thủ, ban quản trị sẽ căn cứ để mới môn phái mới. Trong danh sách 4 môn phái dự kiến mở là Thiếu Lâm, Võ Đang, Tinh Túc và Qủy Cốc, Võ Đang được bình chọn cao nhất. Như vậy môn phái Thái Cực này sẽ ra mắt game thủ Thiên Long Bát Bộ Mobile.

Không những thế vài poster được Tencent tung ra càng khẳng định chắc chắn hơn sự xuất hiện của Võ Đang vào ngày 15/6 này. Đến nay Thiên Long Bát Bộ Mobile có các phái Nga My, Tiêu Dao, Thiên Long, Minh Giáo, Thiên Sơn, Đường Môn, Cái Bang, Mộ Dung và Võ Đang sắp tới.

Game hứa hẹn tiếp tục mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn nữa về thế giới kiếm hiệp sôi động và thú vị. Cập nhật thông tin game mobile Trung Quốc tại đây.

Viết bình luận