Thiên Long Bát Bộ Mobile đang là một trong những tựa game thành công nhất tại thị trường Đài Loan

Swordsman 16/07/2019 08:50

Tựa game Thiên Long Bát Bộ Mobile được phát hành phiên bản Đài Loan bởi Gameone đang được cộng đồng game thủ ở đây ưa chuộng.

Tựa game Thiên Long Bát Bộ Mobile được sản xuất bởi Changyou. Tencent được ủy quyền phát hành tại Trung Quốc. VNG cũng đã phân phối tại thị trường Việt Nam với tên Tân Thiên Long Mobile. Bên cạnh đó, phiên bản Đài Loan hiện nay cũng được nhiều người yêu thích.

Với đồ họa 3D tinh xảo cùng hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, Thiên Long Bát Bộ 3D tái hiện chân thực thế giới võ lâm kiếm hiệp có thể chinh phục bất cứ một tín đồ của dòng game MMORPG nào, dù là khó tính nhất như game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ.

Nếu đã từng điên đảo vì dòng game võ lâm với cốt truyện Kim Dung thì bạn không thể bỏ qua game di động kiếm hiệp được xây dựng theo cốt truyện hoàn toàn mới lạ hấp dẫn cập nhật qua từng phiên bản. 

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile là sản phẩm trò chơi thừa kế hoàn hảo nhất của dòng game Thiên Long Bát Bộ phiên bản máy tính và liên tục phát triển thêm nhiều tính năng mang tính cộng đồng như: Bang Hội, Công Thành Chiến… hoặc những hoạt động cá nhân xưng bá võ lâm chí tôn như Đua Top, giải đấu PK 1 vs 1 Quần Long Tụ…

Trăm nghe không bằng tận tay tải game Thiên Long Bát Bộ Mobile - siêu phẩm game kiếm hiệp 3D trên di động để trực tiếp trải nghiệm bạn nhé. Làm chủ võ lâm không hề khó, hãy cùng truy tìm minh chủ thiên hạ, thống nhất giang hồ.

Game có được lượng người chơi ổn định cùng việc ra mắt các server một cách thường xuyên, đều đặn. Trong game kiếm hiệp Kim Dung, đây là trò chơi có được thành công mà nhiều trò chơi khác mong muốn có được.

Trang chủ: http://tlbb.gameone.com

Viết bình luận