Thiên Kiếm Mobile: Giấc mơ hòa bình không có thật?

Taskmaster 11/12/2019 17:13

MỤC LỤC [Hiện]

“Giải này chưa qua giải khác đã tới” chính là tình hình thực tế hiện tại của Thiên Kiếm Mobile. Để làm nóng cộng đồng game thủ, giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần mùa 3 đã chính thức khởi động cùng với các sự kiện báo danh, like/share kể từ ngày 09/12 vừa qua.

Nếu như bạn chưa biết, giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần là giải đấu được tổ chức hàng tháng dành riêng cho cộng đồng game thủ Thiên Kiếm Mobile. Đây là sự kiện quy tụ rất nhiều đấu thủ hàng đầu trên toàn bộ server, vì vậy, mỗi trận của giải đấu đều là những trận chiến vô cùng khốc liệt với tính cạnh tranh rất cao.


Tháng 12 hứa hẹn là quãng thời gian bùng nổ của Thiên Kiếm Mobile

Hiện tại, giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần mùa 3 đã chính thức khởi tranh. Vòng chung kết zone 1-2 sẽ được diễn ra vào ngày 17/12 và chung kết zone 3-4 sẽ diễn ra vào ngày 18/12 tới đây. Như vậy, các đấu thủ vẫn còn kha khá thời gian trước khi bước vào giai đoạn “căng thẳng” của giải đấu. Dẫu vậy, các đấu thủ hiện đang nằm “ngoài vòng” top 59 thì nên nhanh chân chạy đua ngay từ bây giờ vì danh sách top 59 sẽ được “chốt hạ” vào 23h00 ngày 15/12 tới đây.


Đường đua top 59 vô cùng khốc liệt - ảnh minh họa

Ngoài phần thưởng hậu hĩnh cho các đấu thủ (mà chúng tôi sẽ cập nhật trong bài viết sau) thì những người chơi tham gia chuỗi sự kiện bên lề cũng sẽ nhận được vô số phần thưởng hấp dẫn. Người chơi có thể trực tiếp theo dõi và kiểm tra tiến trình sự kiện tại https://thienkiem.vn/landing - hiện tại sắp đạt mốc 10,000 lượt share.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Thiên Kiếm Mobile tại:

Trang chủ: https://thienkiem.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.funtap/

Viết bình luận