Thì ra Vương Giả Vinh Diệu mở map lớn nhất từ trước đến nay chính là để ra mắt chế độ... Sinh tồn "ăn gà"

Swordsman 21/05/2018 08:25

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi trong tương lai gần Vương Giả Vinh Diệu của Tencent sẽ có một chế độ (mode) tương tự như Sinh tồn hiện nay. Việc úp mở ra mắt bản đồ lớn nhất từ trước đến nay chính là phục vụ cho quá trình đổi mới đó.

Như tin bài trước chúng tôi đã phản ánh, sản phẩm game MOBA Vương Giả Vinh Diệu dự kiến sẽ có bản đồ lớn chưa từng thấy trong quá trình phát triển game. Ban đầu, nhiều người cảm đó là chuyện không mới của Tencent nhưng cuối cùng và giờ đây bạn phải giật mình vì điều sắp làm của hãng game này với Vương Giả Vinh Diệu.

Vương Giả Vinh Diệu sẽ có chế độ Sinh tồn "ăn gà"?

Theo đó, một chế độ mới với cơ chế như Sinh tồn hiện nay trong PUBG, Fortnite, Rules of Surrvival hay Garena Free Fire... sẽ xuất hiện ở Vương Giả Vinh Diệu - một game MOBA lớn nhất trên mobile từ trước đến nay. Câu chuyện của game Liên Quân Mobile trước đó là một ví dụ thích hợp...

Mới đây, trên trang Weibo chính thức của mình, ban quản trị Vương Giả Vinh Diệu tiếp tục "thả thính" game thủ khi hé lộ dữ kiện bằng một số hình ảnh bản đồ và minh họa cuộc đấu "ăn gà" trong game. Không những thế, Vương Giả Vinh Diệu còn có BOSS khủng trong chế độ Sinh tồn này.

Còn quá nhiều điều chúng ta còn băn khoăn về Vương Giả Vinh Diệu với mode mới này khi họ mạnh dạn triển khai ở một game MOBA. Mọi thông tin tiếp theo về Vương Giả Vinh Diệu Tencent chúng tôi sẽ tiếp tục chuyển đến bạn đọc trong tin bài sau.

Viết bình luận