Thì ra số tiền thua kiện LoL chỉ là "muỗi đốt inox" với Mobile Legends, doanh thu game này đã đạt tới con số 200 triệu USD

Swordsman 02/08/2018 02:05

MỤC LỤC [Hiện]

Báo cáo mới đây cho biết về doanh thu của Mobile Legends từ thời điểm tháng 11/2016 đến tháng 7/2018 khiến nhiều người phải giật mình. Con số "hàng khủng" khi hãng game Trung Quốc bỏ túi khoảng 200 triệu USD. Trong đó, có không ít quốc gia, khu vực đã "vỗ béo" cho game MOBA này trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, báo cáo này cho hay, 3 nước đóng góp chính cho thu nhập của Mobile Legends là Malaysia với 21%, Indonesia với 19% và Hoa Kỳ là 12%. Điều này có nghĩa là người chơi Malaysia đã chi 42 triệu USD, người chơi Indonesia đốt vào game 38 triệu USD vào trò chơi Mobile Legends này. Bởi vậy Mobile Legends cũng là game MOBA số 1 tại Đông Nam Á.

Thống kê còn cho biết thêm người dùng Android chơi game chiếm tỉ lệ cao hơn iOS. Doanh thu này bao gồm 79% từ Google Play và hơn 29% của App Store. 

Như vậy cú thua kiện Liên Minh Huyền Thoại mà mới đây được công bố cũng không thấm tháp gì so với những gì mà Mobile Legends có được khi đạt doanh thu cao ngất ngưởng. Những dấu hiệu mới đây cho thấy sự mặn mà của người chơi đang nhạt dần với game MOBA này nhưng điều đó chưa chứng minh được gì trước sức hấp dẫn vẫn còn rất lớn của Mobile Legends, ít nhất là khu vực SEA.

Liệu trong tương lai Mobile Legends có rơi vào tình huống bị tẩy chay và bị cộng đồng thải bỏ vì những đạo nhái của mình với các game MOBA khác? Nhưng hiện tại nó vẫn được chơi phổ biến nhất ở nhiều nơi trên thế giới và khu vực.

Viết bình luận