Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile bất ngờ xuất hiện tại ChinaJoy 2018 với cinematic trailer đẹp cực sốc

Swordsman 07/08/2018 08:19

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đang được Tencent cùng Perfect World Games hoàn thiện và nhiều khả năng ra mắt game thủ vào cuối năm 2018.

Hiện tại game chỉ xây dựng 4 lớp nhân vật khá quen thuộc là Human Wizard, Untamed Barbariam, Male Winged Archer Elves and Female Winged Cleric Elves. Tạo hình nhân vật trong game phải nói rằng quá đẹp mắt và thuyết phục thị giác. Thần thái được toát lên đều là những người có sức mạnh huyền bí và dung diện tôn uy.

Tại diễn đàn ChinaJoy 2018 tổ chức tại Thượng Hải, tất cả đều “đứng hình” trước một cinematic trailer Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile quá hoàn hảo. Đây hứa hẹn là bom tấn trong nửa cuối năm nay.

Không những thế một phần trong game chính là màn giới thiệu trước hệ thống class nhân vật sẽ tham gia bản đầu tiên của Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile. Game thủ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sau khi theo dõi clip này.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile của Tencent là game 3D, thể loại đậm đặc MMORPG và tất nhiên là lấy bối cảnh thế giới hỗn mang mang tinh thần phương Đông đậm nét. Hiện tại game đang trong quá trình hoàn thiện. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin khi có diễn biến mới nhất.

Trang chủ: http://wmsj.qq.com/

Viết bình luận