The Galaxy: Survivor - Thêm một siêu phẩm sinh tồn mới trên Mobile được ra mắt

BTT 31/10/2018 09:36

MỤC LỤC [Hiện]

The Galaxy: Survivor là game mobile được phát triển bởi Invictus Studio theo phong cách sinh tồn thế giới mở với bối cảnh diễn ra ở những hành tinh xa xôi ngoài vũ trụ. Đây là một game nhiều người chơi với không gian diễn ra ở một thiên hà bao gồm 5 hành tinh, mỗi hành tinh có kích thước 2km và có những những đặc điểm riêng biệt hoàn toàn khác nhau.

Tại đây, mỗi người sẽ bắt đầu hành trình khám phá thế giới và sinh tồn của mình. Game thủ hoàn toàn tự do hành động, di chuyển trên khắp các hành tinh. Tất nhiên mỗi người sẽ phải tìm kiếm, khai thác tài nguyên, thu thập nguyên liệu để xây dựng căng cứ, phương tiện, vũ khí... Trong game sẽ có hệ thống thời tiết ngày đêm, môi trường ở từng hành tinh khác nhau, những loài động vật nguy hiểm... chính vì vậy khi khám phá và thu thập nguyên luyện mỗi người cần phải cần thận và chú ý.

Tham gia vào thế giới của game các bạn sẽ có giác giống như bom tấn trên PC No Man's Sky nhưng tất nhiên, thế giới The Galaxy: Survivor không thể phong phú và đa dạng như sản phẩm của Hello Games được. Cuối cùng thì là một tựa game rất chất lượng nên The Galaxy: Survivor không phải là một game miễn phí, game đang được bán trên Google Play với giá 68.000VNĐ nhưng hiện tại đang giảm còn 16.000VNĐ

The Galaxy: Survivor gameplay

Game thủ quan tâm có thể mua và trải nghiệm tựa game cực kì hấp dẫn này. Chỉ với 16.000VNĐ, bạn đã có một siêu phẩm game sinh tồn trên điện thoại, ngại gì mà không thử nhỉ các tay súng.

Viết bình luận