The Day After Tomorrow – game sinh tồn thế giới mở sau “đế chế” Rules of Survival của NetEase chính thức ra mắt

Swordsman 02/11/2018 08:30

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin, nếu bạn đang tìm kiếm sự trải nghiệm mới ở thể loại sinh tồn trong không gian một thế giới rộng lớn hơn thì The Day After Tomorrow rất phù hợp. Khi bạn đã chán nản với việc chơi Rules of Survival thì game mới của NetEase thực sự là cứu cánh hữu hiệu.

The Day After Tomorrow cho phép người chơi làm các nhiệm vụ bao gồm thu thập, chặt cây, khai thác và săn bắn để lấy các nguồn tài nguyên cơ bản, người chơi có thể sử dụng để nấu thức ăn, chế tạo vũ khí và áo giáp, và các vật dụng khác cần thiết cho sự sống còn của mình trong thế giới này.

Ngoài ra một sự thay đổi trong trò này đó chính là ngày và đêm, cho nên tùy vào từng lúc mà bạn sẽ thấy hiệu ứng này chuyển đổi dần qua thời gian. Và còn phải đối mặt với một đêm lạnh lẽo, bạn phải ở bên cạnh lửa trại hoặc cầm một ngọn đuốc để tránh bị tê cóng. Cho nên tựa game này không chỉ giúp bạn giải trí mà còn giúp bạn học cách tồn tại một mình ở bên ngoài.

Theo đó, game sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng iOS trước vào ngày 2/11 (cho phép tải game từ bây giờ) và sau đó sẽ có trên Android vào ngày 6/11. Tham gia ngay thử nghiệm cảm giác mới lạ đầy mê hoặc đến từ tựa game thế giới mở của NetEase.

Trang chủ: https://mrzh.163.com/

Viết bình luận