Thâu tóm giới gái xinh cosplay cực phẩm, chơi game này là phải ngắm mông ngực mệt nghỉ cả ngày

Thor 06/11/2020 16:26

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trong khuôn khổ sự kiện Best Cosers of the Year thuộc lễ hội Cosplay danh giá Halloween the Garden, các con dân anime/manga đã vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của team coser Aurora, những cô nàng xinh xắn gợi cảm thể hiện những nhân vật sexy trong siêu phẩm nhập vai cùng tên sắp công phá thị trường game Việt.

Halloween the Garden là sự kiện cosplay nổi tiếng bậc nhất trong giới cosplay ở Việt Nam, được tổ chức thường niên bởi Trung tâm Thương Mai The Garden. 2020 là năm thứ 9 sự kiện được tổ chức, quy tụ mỗi năm gần 20.000 lượt người đến dự. Đây là nơi các coser thể hiện tài năng, cũng như các fan anime/manga được sống trong niềm yêu thích của mình.

Là một trong những điểm nhấn của sự kiện năm nay, dàn coser của Aurora đã thu hút sự chú ý khổng lồ của người đến dự. Hóa thân thành những nhân vật “tuy quen mà lạ” như Cô bé quàng khăn đỏ hay Nàng tiên cá, họ đã khiến khán giả phải trầm trồ không thể rời mắt. Nhiều khán giả nhận xét rằng dàn coser của Aurora có thần thái đỉnh cao, chẳng kém gì những “waifu” hot nhất trong làng coser Việt.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những đường cong mĩ miều, “chảy máu mũi” của những cô nàng coser xinh xắn đến từ Aurora nhé.

Aurora là tựa game MMORPG hàng đầu thế giới với chất lượng đồ họa chân thực, khác biệt hoàn toàn so với nhiều dòng game trên thị trường. Được "chào sân" và cực kỳ thành công ở nhiều quốc gia như Đài loan, Singapore, Malaysia, game Aurora sẽ sớm có mặt tại Việt Nam thông qua NPH VTC Game. Sự kiện này thu hút sự mong chờ của hàng ngàn game thủ, hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm của cộng đồng game Việt nửa cuối năm 2020.

Game Aurora lấy cảm hứng từ 7 bộ truyện cổ tích Fairy Tale, kể về cuộc hành trình tìm kiếm cậu em trai thất lạc của cô gái cùng tên. Từ đó, mở ra một thế giới với hai Phe Bóng Tối - Ánh Sáng. Tuy chưa công bố ngày ra mắt nhưng tựa game này đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng gamer Việt

Tham gia ngay tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/AuroraVTC

Group: https://www.facebook.com/groups/auroravn

Link đăng ký sớm: https://aurora.vtcgame.vn/dangky

Viết bình luận