Thành tựu đáng nể khi PUBG Mobile cán mốc 100 triệu lượt download, 14 triệu người online hàng ngày trên toàn cầu

Swordsman 17/08/2018 13:47

Con số tạo nên dấu mốc quan trọng này của PUBG Mobile sẽ khiến cả cộng đồng game thủ và nhà sản xuất trò chơi trên thế giới phải trầm trồ thán phục.

Mới đây, Tencent Mobile International Limited thông báo rằng trò chơi phát hành của họ - PUBG Mobile – vừa đạt dấu mốc ấn tượng mới. 100 triệu lượt tải trên cả hai nền tảng iOS và Android, 14 triệu user hoạt động tích cực hàng ngày là những con số làm nên kỷ lục mới ở một game di động sinh tồn.

PUBG Mobile là phiên bản mobile thu nhỏ của PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG Corporation). Vào tháng 3/2018, PUBG đã chuyển từ PC và Xbox One để lên các nền tảng di động iOS và Android. Game bắn súng theo phong cách chiến trường sinh tồn này đã thúc đẩy thể loại sinh tồn phát triển lên một tầm mới, như một cú hích để cả cộng đồng biết đến.

Trò chơi cho phép 100 người chơi nhào xuống một hòn đảo và giành chiến thắng bằng cách đánh bại mọi người trong một trận chiến thông qua viêc nhặt đồ. Ai tiêu diệt 99 người còn lại sẽ là người chiến thắng. Sự kịch tính và khả năng kết hợp các trò chơi để tạo nên sự hấp dẫn riêng khiến game nhanh chóng lan rộng.

Tính năng Royale Pass được mở giúp Tencent thu về khoản doanh thu khổng lồ, lên đến 50 triệu USD (tương đương hơn 1000 tỷ Đồng) theo một báo cáo mới nhất của SensorTower. Game PUBG Mobile đang bứt tốc là game có doanh thu top đầu trên mobile với tính năng đầy may rủi Royale Pass. Hãng sản xuất game cũng đang hướng đến trò chơi này theo hướng eSports chuyên nghiệp. Cuộc đấu đầu tiên diễn ra tại khu vực Bắc Mỹ chính là minh chứng cho điều đó.

Với thành công rực rỡ thông qua con số về lượt tải và số người online đồng thời hàng ngày liên tục như trên chứng tỏ PUBG Mobile đang hoạt động tích cực và vẫn chiếm ưu thế so với các game cùng thể loại. Trong tương lai liệu phong độ của trò chơi do Tencent Mobile International Limited phát hành có được giữ vững?

Viết bình luận