Tháng đầu tiên của năm mới, Thiên Kiếm Mobile có gì hot?

Taskmaster 08/02/2020 15:25

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như năm mới được cho là thời điểm thuận lợi với những sự đổi mới thì Thiên Kiếm Mobile đang làm chính xác như vậy. Trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, Thiên Kiếm Mobile đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên hoàn hảo hơn, hấp dẫn hơn và quan trọng hơn cả là được cộng đồng game thủ yêu mến hơn.


Đầu tiên phải kể tới, đó là sự kiện cộng đồng đang nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ game thủ: “THIÊN DUYÊN TRỜI ĐỊNH - TÌNH SỬ NGÀN NĂM”. Sự kiện được lấy cảm hứng từ ngày lễ Tình Nhân Valentine đã thu hút được hàng ngàn game thủ tham gia và hiện tại đã bước sang tới giai đoạn 2: 30 cặp đôi ưu tú đã chính thức lộ diện để cộng đồng có thể bình chọn công khai, tìm ra đôi tình nhân thắng cuộc cuối cùng.

 

Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn cho tất cả những cặp đôi tham dự - dù được giải hay không được giải, sự kiện đã và đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ của cộng đồng. Vòng bình chọn sẽ kéo dài tới ngày 14/02 tới đây.

Trong một động thái khác, BQT Thiên Kiếm Mobile cũng tiết lộ cho chúng tôi về giải đấu mới, dự kiến sẽ thay thế cho giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần đã gắn bó với cộng đồng trong suốt một thời gian khá dài. Hiện tại, thông tin chi tiết về giải đấu vẫn chưa được công bố, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng giải đấu mới sẽ hấp dẫn hơn và thậm chí cơ cấu giải thưởng cũng sẽ lớn hơn Tuyệt Thế Chiến Thần rất nhiều.


Trong tháng 2 này, Thiên Kiếm Mobile sẽ có giải đấu khác thay thế cho Tuyệt Thế Chiến Thần

Big Update của Thiên Kiếm Mobile cũng được “lên dây cót” để cập bến vào cuối tháng này. Với hoạt động Tiệc Bàn Đào liên server, tính năng thức tỉnh Thần Binh và vô số điều mới mẻ khác, bản cập nhật hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tươi mới cho game thủ, đồng thời thu hút thêm nhiều người chơi mới về với đại gia đình Thiên Kiếm Mobile.


Những trải nghiệm mới mẻ luôn hấp dẫn đối với cộng đồng game thủ Thiên Kiếm Mobile

Chính thức ra mắt ngày 21/08/2019, tính tới nay, Thiên Kiếm Mobile đã gắn bó với cộng đồng game thủ Việt được gần nửa năm. Liên tục “thay áo” với những bản cập nhật thú vị, hấp dẫn, “thêm gia vị” với loạt sự kiện cộng đồng vui nhộn và thiết thực, Thiên Kiếm Mobile đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với một bộ phận lớn game thủ. Bước sang năm Kỷ Hợi với nhiều “tham vọng” lớn, mong rằng Thiên Kiếm Mobile sẽ luôn được cộng đồng ủng hộ và yêu mến.


Trang chủ: https://thienkiem.vn/home 

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.funtap/

Viết bình luận