Thái Cực 3D xứng đáng là tựa game nhập vai đáng chơi nhất với hàng loạt các tính năng độc đáo

Taskmaster 03/12/2019 17:07

MỤC LỤC [Hiện]

Sau một thời gian chuẩn bị, NPH Funtap đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt siêu phẩm Thái Cực 3D - game kiếm hiệp được cộng đồng ca tụng là “tuyệt đỉnh võ học” chưa từng có. Theo dự kiến, Thái Cực 3D sẽ ra mắt trong tháng 12.

Quả nhiên, không có cái tên nào xứng đáng với danh xưng mĩ miều “tuyệt đỉnh võ học” hơn Thái Cực 3D, con át chủ bài dịp cuối năm từ Funtap - một trong những nhà phát hành hàng đầu trong dòng game MMORPG.

Lấy bối cảnh từ những tiểu thuyết Kim Dung nổi tiếng, Thái Cực 3D ngay khi được biết đến đã gây xôn xao trong cộng đồng game thủ, mang đến nhiều sự tò mò cũng như hoài nghi nhất định. Liệu một tựa game lấy bối cảnh tranh đấu võ lâm sẽ có thể chen chân vào vị trí nơi các gã khổng lồ về game kiếm hiệp hiện nay đang sừng sững ngự trị?

Điểm đầu tiên phải đề cập đến chính là hệ thống vũ khí đặc biệt của Thái Cực 3D. Bên cạnh việc tinh luyện, khảm ngọc, tựa game hình thành thêm hệ thống thần khí vô cùng thú vị.

Thần khí bao gồm 4 kỹ năng chủ động trong đó sẽ có 3 loại kỹ năng huyễn hóa chung cho các thần khí và 1 kỹ năng bổn mệnh riêng biệt, điểm đặc sắc của từng loại thần khí. Sức mạnh của thần khí sẽ giúp nhân vật có thể có được nhiều khả năng vượt trội trong chiến đấu, một thứ vốn đã xa xỉ nay lại có thể dễ dàng sở hữu, giúp hiện thực hóa tham vọng thống lĩnh giang sơn.

Ngoài chế độ Thú Cưỡi và Đồng Hành vốn đã quá quen thuộc, tựa game sở hữu thêm tính năng Hiệp Khách tạo cảm giác mới mẻ cho người chơi. Tính năng trên bao gồm 33 hiệp khách được chia làm các phẩm khác nhau như Lục, lam, tím, cam. Kích hoạt từ 3 đến 9 hiệp khách sẽ mở ra nhiều pháp trận khác nhau, tăng chỉ số một cách mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, Thái Cực 3D sở hữu 1 số các tính năng sống đáng chú ý như: Hái dược, câu cá, chế đan, chế vũ khí và quần áo, phần nào mô phỏng thực tế cuộc sống “bôn tẩu giang hồ” của các anh hùng võ lâm…       

Qua đó câu trả lời một phần đã được giải đáp, Thái Cực 3D hoàn toàn có đủ “tố chất siêu phẩm” để vượt qua các tựa game kiếm hiệp đình đám khác và thậm chí còn có thể vượt qua tất cả. Bên cạnh nền tảng đồ họa tươi sáng, sống động, Thái Cực 3D còn mang đến hàng tá tính năng đặc trưng nhất của một tựa game võ lâm chính tông. Bên cạnj đó là nhiều cải tiến, sáng tạo trong hệ thống gameplay, tạo cảm giác mới mẻ và khác biệt, so với các tựa game kiếm hiệp khác.

Hãy cùng ngóng chờ để trải nghiệm Thái Cực 3D ngay khi tựa game này ra mắt trong tháng 12 này!

Page: https://www.facebook.com/thaicuc3dfuntap

Group: https://www.facebook.com/groups/thaicuc3dfuntap

Viết bình luận