Tencent và Perfect World tiếp tục "song kiếm hợp bích" làm game thế giới mở trên mobile mang tên ReEvolve

Swordsman 18/07/2019 09:30

ReEvolve dự kiến ra mắt vào tháng 8/2019 sau quá trình nỗ lực hợp tác của Tencent cùng Perfect World.

ReEvolve là một game MMORPG di động sanbox hoàn toàn mới của hai nhà phát triển và phát hành game lớn nhất Trung Quốc - Tencent Games và Perfect World Games. Trò chơi đưa bạn trở lại thời gian để cứu một tương lai nơi loài người đã sụp đổ và ma quỷ và các mối đe dọa khủng khiếp khác gần như đã phá hủy thế giới. Đã đến lúc chế tạo thiết bị của bạn, tạo cơ sở của riêng bạn, tham gia nhóm và khám phá thế giới cũ với bạn bè.

Trò chơi MMO sẽ thấy người chơi tạo ra các nhân vật của riêng họ và tùy chỉnh, sau đó quay ngược thời gian để làm lại quá khứ, tạo ra một thế giới mới và giúp đỡ những con người còn sống sót. Trò chơi lấy bối cảnh một thế giới bị tàn phá bởi một loại virus gây chết người và những con quỷ huyền bí xuất hiện để kiếm ăn trên thế giới. Trong trò chơi, bạn có thể chọn một trong hai phe: Người chăn cừu, một tổ chức nhằm sửa chữa quá khứ và tạo ra một lịch sử mới, tươi sáng hơn, hoặc Piper, với mục tiêu là phá hủy mọi thứ bằng súng MPD, vũ khí có thể tiếp thu mọi thứ và định hình quá khứ.

Ngoài bối cảnh có phần khốc liệt và tận thế của trò chơi, ReEvolve còn rất giàu tính năng và hệ thống bổ sung chắc chắn sẽ giúp người chơi giải trí và cuốn hút họ vào câu chuyện. Có một hệ thống chế tạo cho phép bạn tạo ra các vật phẩm và tòa nhà và các hoạt động vui chơi khác như trồng cây, nuôi động vật, tạo pháo đài và ngăn chặn kẻ xâm nhập.

Có nhiều chế độ chơi hỗ trợ cả PvE và PvP. Bạn có thể lập thành một nhóm với bạn bè của mình và tham gia cuộc săn lùng Team DeathMatch hoặc Solo trên thế giới có môi trường thực tế trực quan. Ngoài ra còn có chu kỳ ngày và đêm, nhiều NPC khác nhau nằm rải rác để tương tác và hệ thống thời tiết.

ReEvolve sẽ có bản để tải xuống tại Trung Quốc vào ngày 21 tháng 8 cho các thiết bị iOS. Phiên bản Android sẽ sớm xuất hiện sau khi iOS ra mắt. Chưa có tin tức nào về việc ra mắt toàn cầu, tuy nhiên, cả Tencent và Perfect World thường phát hành trò chơi ra nước ngoài nên khả năng này hoàn toàn có thể.

Viết bình luận