Tencent ra mắt dịch vụ phát trực tuyến cho phép chơi LMHT ngay trên điện thoại di động.

Khải sở khanh 18/07/2019 13:51

MỤC LỤC [Hiện]

Bất cứ ai là fan của Liên Minh Huyền Thoại cũng đều mong muốn chơi tựa game yêu thích của mình thông qua điện thoại di động. Nhưng với những hạn chế tồn tại giữa PC và điện thoại di động, việc cho phép toàn bộ trò chơi dành cho người chơi di động bị hạn chế và điều này thật khó có thể thực hiện. Nhưng bây giờ, điều mong muốn đó có thể gần với thực tế hơn. Bởi vì bây giờ những người khổng lồ Trung Quốc như Tencent, hiện là chủ sở hữu quyền của LoL, đã ra mắt dịch vụ chơi trò chơi trực tuyến có tên WeGame.


Phải nói rằng, trước đó hệ thống này đã được giới thiệu trong buổi thuyết trình công nghệ 5G vào cuối năm ngoái. Công nghệ mới này cũng rất đơn giản, sử dụng tốc độ mạng cao 5G, người chơi có thể chơi LMHT trên mobile theo dạng điều khiển màn hình PC, chỉ việc mở điện thoại và kết nối đến PC đang có sẵn game và sau đó chơi game như bình thường.


Để chơi game được như vậy chúng ta cần tải xuống WeGame trên PC và trên điện thoại di động. Sau đó, chúng ta chỉ cần nhấn để gửi tín hiệu từ điện thoại và trò chơi cần chơi sẽ được khởi động ngay lập tức. Tuy nhiên, hạn chế của việc chơi trò chơi này là chúng ta cần mở trò chơi trên PC vì vậy Sẽ có thể gửi tín hiệu video từ PC và đương nhiên tốc độ mạng cả 2 thiết bị cũng cần phải rất nhanh.


Được biết WeGame hiện có hơn 300 triệu người dùng đã đăng ký và 70 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng, đây hẳn là một con gà đẻ chứng vàng trong thời gian tới của Tencent, hi vọng rằng WeGame sẽ sớm có mặt ở các quốc gia khác trên thế giới.

Viết bình luận