Tencent phát triển trò chơi xây dựng Vạn lý trường thành, lấy tiền thật của người chơi để tôn tạo di sản

Swordsman 09/07/2019 22:30

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với người Trung Quốc, Vạn lý trường thành không chỉ là một địa điểm du lịch. Đó là một biểu tượng của sự vĩ đại và tính liên tục lịch sử và, một cách tự nhiên, người Trung Quốc không thể đứng sang một bên, trong khi nó rơi vào tình trạng khó khăn.

Tencent, nhà sản xuất trò chơi di động nổi tiếng nhất Trung Quốc và là nhà điều hành ứng dụng WeChat có mặt ở khắp nơi, đã quyết định bước vào và cứu lấy di sản yêu dấu bằng cách làm tốt nhất việc xây dựng một trò chơi di động khác. Sửa chữa trên tường là một trò chơi cho phép người dùng thử, làm việc để xây dựng Vạn lý trường thành. Người chơi chỉ đơn giản là yêu cầu ném gạch vào lò đất sét. Những viên gạch sau đó được sử dụng để sửa chữa di sản ảo trong game nhưng là cách góp phần vào trùng tu di tích thật. Tất cả tiền của người chơi sẽ dùng cho việc tái tạo di sản này.

Người chơi được khuyến khích quyên góp tiền thật thông qua trò chơi sẽ hướng tới việc khôi phục và bảo vệ trạm Enemy ở đầu thứ hai của Vạn Lý Trường Thành. Hơn 350, 000 người đã tham gia sáng kiến, gây quỹ hơn 1,7 triệu Nhân Dân Tệ và đưa tỷ lệ gây quỹ lên 61,68%.

Tencent Foundation, người đã quản lý dự án khôi phục từ năm 2016 trước đó đã phân bổ 25 triệu Nhân Dân Tệ để sửa chữa các phần bị hư hỏng của Vạn lý trường thành.

Tham khảo thêm tại: https://www.tencent.com

Viết bình luận