Tencent khẳng định "chắc nịch" Thiên Nhai Mobile sẽ thử nghiệm đầu tháng 7, ra mắt chính thức trong năm 2019

Swordsman 27/06/2019 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trong các tin bài trước, chúng tôi đã thông tin việc phát hành Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile của Tencent là điều được cộng đồng mê game kiếm hiệp mong đợi, chú ý. Đây chắc chắn sẽ là bom tấn phát nổ trong năm 2019. Nếu ai đã và đang là fan cuồng của bản PC thì không khó để biết được điều này.

Thiên Nhai Mobile sẽ có đợt test vào tháng 7 tới

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là một trong những dự án được Tencent nhắm đến từ lâu. Phiên bản mobile được cộng đồng game thủ ngóng đợi quá lâu kể từ thời điểm cuối năm 2017. Và không làm fan phải đợi lâu hơn nữa, mới đây Tencent cho biết đầu tháng 7 tới họ sẽ tiến hành thử nghiệm game. Chắc chắn khoảng cuối năm sẽ phát hành game chính thức.

Bạn từng biết về trò chơi này sẽ thấy bối cảnh đồ họa trong game lẫn việc di chuyển, khinh công cực kỳ ấn tượng. Trong thời gian tới game sẽ trau chuốt hơn, sẵn sàng mang đến cho người chơi sự trải nghiệm trung thực nhất.

Cảm giác trải nghiệm trong game cực kỳ chân thực

Theo đó, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile được chơi bằng tài khoản QQ hoặc WeChat, thêm một tài khoản bạn có thể chơi ngay. Giao diện vào game cũng cực kỳ đẹp mắt. Game thủ sẽ được chọn lựa các môn phái như bản PC, nhưng bản test chỉ hạn chế 5 class. Tạo hình chi tiết diện mạo và ngoại trang nhân vật game vô cùng sống động.

Mới đây, nhiều thông tin tiếp tục được hé lộ như tạo dựng bối cảnh mới, nâng cấp đồ họa, hệ thống ngoại trang nhân vật trong trò chơi được bổ sung thêm với nhiều điểm khác biệt, mới lạ hơn. Nhiều game thủ chắc chắn càng nông nóng hơn sau khi theo dõi những hình ảnh mới về trò chơi này.

Nếu như mọi chuyện diễn ra như dự kiến, ngày 1/7, game sẽ tiến hành thực hiện test cho các hệ điều hành. Chúng tôi sẽ thông tin khi có diễn biến mới.

Viết bình luận