Tencent gợi ý game thủ chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile trên điện thoại nào để mượt mà nhất

Swordsman 04/11/2018 13:35

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile dự kiến ra mắt người chơi vào quý 1 năm 2019. Tuy nhiên, gần đây Tencent đưa ra một gợi ý về thiết bị chơi game này cho người chơi để hiệu quả nhất.

Tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được cộng đồng game thủ mong mỏi từ rất lâu một phần vì game quá hấp dẫn, mặt khác bởi Tencent “hứa lên hứa xuống”. Sau nhiều lần thử nghiệm và hò hẹn ra mắt cuối cùng hãng cũng cho một cách lịch cuối cùng.

Game sẽ ra mắt chính thức vào cuối tháng 1 năm 2019 khi mọi chuyện đã được chuẩn bị hoàn tất và sản phẩm được xây dựng thiết kế một các tươm tất nhất. Game sẽ là một trò chơi khá kén thiết bị trải nghiệm bởi có dung lượng lớn khi nền tảng đồ họa là Unreal Engine 4. Vậy nên game thủ nên chuẩn bị trước về tinh thần và cả máy chơi nữa để có thể chơi game thuận lợi nhất.

Gần đây, Tencent đã giới thiệu đến game thủ một thiết bị có thể đáp ứng đủ những đòi hỏi về cấu hình của sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile, đó chính là chiếc Xiaomi X3. Đây là một trong những máy điện thoại được các game thủ đang ưa chuộng sử dụng để chơi game tại thị trường Trung Quốc. 

Xiaomi X3 chơi game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cho trải nghiệm mượt mà khi sản phẩm này hội tụ các lợi thế liên quan đến cấu hình, độ phân giải màn hình và đặc biệt là cảm ứng âm thanh. Bạn sẽ cảm nhận một chất lượng tuyệt hảo từ sản phẩm kiếm hiệp của Tencent khi chơi trên thiết bị này.

Hiện tại Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn đang nằm trong quá trình hoàn thiện. Và tất nhiên thiết bị để chơi game cũng sẽ có thay đổi thêm trong thời gian tới.


Viết bình luận