Tencent giới thiệu chế độ PvP “cực gắt” trong Call of Duty Mobile, game thủ cân não trong từng round đấu

Swordsman 05/01/2019 08:30

Call of Duty Mobile hứa hẹn là trò chơi bắn súng hành động hấp dẫn ở chế độ PvP.

Như chúng tôi đã thông tin, trò chơi bắn súng huyền thoại Call of Duty Mobile đang là tâm điểm trong dòng game FPS khi được Tencent Games phát triển, chuyển thể từ các tiền bản đình đám của Activision.

Không chỉ sở hữu đồ họa cực khủng, lối chơi đi kèm với phong cách thiết kế trên nền tảng di động cũng đủ để Call of Duty Mobile được liệt vào danh sách bom tấn AAA trên di động hiện tại. Dù vẫn đang trong quá trình thai nghén song đứa con cưng này chắc chắn sẽ khiến Tencent thêm một lần “nở mày nở mặt”.

Mới đây, hãng game Trung Quốc lại khiến game thủ được phen phấn khích khi giới thiệu chế độ PvP cực kỳ máu lửa trong game. Ngoài chế độ Đặt bom kinh điển, nhiều mode khác độc đáo cũng cho thấy một sự đổi mới “không hề nhẹ” trong sản phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất này.

Rất nhiều loại súng quen thuộc từ bản trước cho đến những mẫu thiết kế dành riêng cho mobile trong Call of Duty di động đủ khiến fan xao xuyến. Những pha giành giật cứ điểm, chiếm bom, canh me đến việc đối mặt đánh giáp lá cà thực sự là những pha cân não đối với mỗi bên.

Sau từng phiên bản thử nghiệm, Call of Duty Mobile tiếp tục được nâng cấp hơn nên để trở thành một “chiến binh” hoàn hảo trong dòng game FPS nói chung. Trò chơi có những chế độ nhiều người chơi cơ bản là Free 4 All, Tìm kiếm và Tiêu diệt, Team Deathmatch, cuối cùng là Frontline. Có các trận chiến 5 vs 5 thêm trận chiến chống lại lũ zombie cực hoành tráng. Bạn cũng có thể chơi với các cuộc đột kích PvE cũng như các nhiệm vụ đơn lẻ và nhóm.

Call of Duty Mobile do Timi Studio của Tencent phát triển được cho là kế thừa nguyên bản những đặc sắc có được từ bản PC. Nhập vai vào những chiến binh trong bối cảnh Chiến tranh lạnh leo thang, bạn sẽ cùng đồng đội hoặc tự mình tham gia các chiến dịch tiêu diệt thế lực thù địch. Hàng loạt chế độ, tính năng ở tiền bản PC sẽ được tái hiện một cách chân thực nhất. 

Và tương lai không xa bạn sẽ thấy một diện mạo đổi khác từ tựa game này, hãy cùng chờ xem.

Viết bình luận