Tencent đang thử nghiệm game PUBG Mobile mới (Cô Đảo Hành Động) cho phép 120 người chơi tham gia

Swordsman 29/04/2019 17:20

Một phiên bản khác của PUBG Mobile (có tên Cô Đảo Hành Động) hiện nay có hình thức và nội dung tương đồng đang được Tencent thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc. 

Theo thông tin chúng tôi cập nhật được, hiện tại, phiên bản Cô Đảo Hành Động (PUBG Mobile mới) đang được test giới hạn tại Trung Quốc. Về cơ bản trò chơi này giống như PUBG di động mà chúng ta biết, nhưng có một số khác biệt. Trò chơi do Tencent sản xuất và được chính tay Lightspeed and Quantum Studio Group thực hiện.

Cô Đảo Hành Động - PUBG Moble mới độc lập với bản Timi và Lightspeed quốc tế hiện nay - đang được thử nghiệm

Trò chơi có chế độ 8 người chơi (4vs4) với các bản đồ rất nhỏ. Đây là chế độ Death Match cổ điển mà chúng ta thấy trong nhiều game như Counter Strike và Point Blank. Nó cũng tương tự chế độ tổ đội Squad hiện nay trong PUBG Mobile. Nhưng được biết, số lượng người chơi lên đến 120 người và game thủ có thể hồi sinh (tất nhiên bằng việc đồng đội cứu trợ).

Nhiều cải tiến của trò chơi hứa hẹn mang đến trải nghiệm sinh động hơn

Điểm đáng chú ý khác từ trò chơi là nó những cải tiến khác mà nhiều người chơi đã nhận thấy qua độ sắc nét và độ phân giải của trò chơi (vẫn dựa trên nền tảng Unreal Engine 4). Các nhân vật trong game Cô Đảo Hành Động được thiết kế sinh động, hình ảnh vũ khí được trau chuốt hơn.

Chế độ đấu 4vs4 tương tự PUBG Mobile hiện nay

Game thủ có thể cảm nhận sự quen thuộc của nó thông qua giao diện gần gũi bởi nó không khác nhiều so với PUBG Mobile hiện nay.

Hiện trò chơi này đang được thử nghiệm giới hạn và kết thúc vào ngày 28/4, chỉ sau 1 ngày mở cửa. Có lẽ đây là dự án mới được Tencent ấp ủ và sẽ phát triển nhiều mặt trong tương lai. Mọi thông tin chi tiết về PUBG Mobile - Cô Đảo Hành Động sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật đến bạn đọc.

Viết bình luận