Tencent dằn mặt Epic Games khi doanh thu PUBG Mobile iOS vượt hẳn Fortnite sau Black Friday

Swordsman 30/11/2018 02:15

Doanh số ghi nhận được của bản PUBG Mobile iOS sau ngày Black Friday đã vượt qua kỉ lục của Fortnite Mobile. Tencent chính thức dằn mặt Epic Games.

Ngày Black Friday vừa qua đã giúp cho bản iOS của PUBG Mobile quốc tế lên một tầm cao mới, chính thức vượt mặt game mobile đình đám của Epic - Fortnite. 

Theo cơ quan phân tích thống kê SensorTower, game của Tencent thậm chí còn vượt qua doanh thu của Fortnite trong hai ngày liên tiếp (21 tháng 11 và 22 tháng 11). Đây là lần đầu tiên PUBG Mobile hoạt động tốt hơn Fortnite kể từ thời điểm tháng 4 vừa qua. Điều này chứng tỏ chính sách phát hành của hãng game Trung Quốc có hiệu quả nhất định.

Thời điểm tuần trước, doanh thu của PUBG Mobile trên iOS và Android tăng 166% so với 7 ngày trước đó, tăng 12 triệu USD so với 4,5 triệu USD. Trong tuần, game sinh tồn này kiếm được khoảng 1,7 triệu Đô la/ngày trên iOS. Fortnite kiếm được 1,2 triệu USD. Rõ ràng rằng, game của Tencent đã có những tín hiệu cho thấy đang chiếm thế cao hơn.

Thông tin thêm rằng, PUBG Mobile đã đạt mốc doanh thu 100 triệu Đô la chỉ trong vòng chưa đầy 200 ngày. Bằng cách so sánh, Fortnite kiếm được 300 triệu Đô la trong 200 ngày. Trong tương lai, cuộc đua song mã này hứa hẹn còn nhiều bất ngờ thông qua sự rượt đuổi từng chút một. Nhưng qua sự kiện Black Friday vừa qua, Tencent cho biết rằng họ hoàn toàn có thể vượt qua đối thủ được cho là đáng gờm nhất của Epic Games.

Mọi thông tin chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

Viết bình luận