Tencent bắt tay TiMi Studios làm game Pokemon MOBA đánh "từa tựa" Liên Quân

VGA 25/06/2020 09:49

MỤC LỤC [Hiện]

Không quá khó để tưởng tượng về lối chơi của tựa game mới nhà Tencent này, Pokemon Unite là một game MOBA với mô tuýp quen thuộc với 2 đội 5 người cùng thi đấu trên một bản đồ. Mục tiêu là bắt càng nhiều Pokemon hoang dã trên sân càng tốt trong thời gian giới hạn.

Bắt Pokemon sẽ kiếm được điểm và ai có điểm cao nhất vào cuối vòng sẽ là người chiến thắng

Bằng cách đánh bại Pokemon hoang dã, đội hình của chính bạn sẽ dần dần tăng cấp và mở khóa các bước di chuyển mới. Bạn có thể tùy chỉnh các kỹ năng của họ và quyết định cách bạn muốn chiến đấu; ví dụ: chọn tập trung vào sát thương tầm xa trong các cuộc tấn công cận chiến cận chiến. Tất cả các Pokemon cũng có các kĩ năng độc nhất cùng những đòn Unite moves là những chiêu tấn công mạnh mẽ có thể xoay chuyển tình thế.

Pokemon Unite sẽ là một game miễn phí trên 3 nền tảng iOS, Android, Switch và hướng tới hỗ trợ chơi đa nền tảng khi ra mắt.

Điều thú vị là người chơi sẽ nhanh chóng nhận ra 3 lane dịch chuyển, Tencent cũng để ngỏ khả năng sẽ có lối chơi đánh trụ trong phiên bản đầu tiên nhưng cũng không nên loại bỏ khả năng này nếu game phát triển hơn và muốn có nhiều chế độ chơi phong phú. Nhà phát triển TiMi Studios cũng là đơn vị đứng sau PUBG Mobile và Call of Duty Mobile, vì vậy game thủ hoàn toàn có thể kì vọng vào chất lượng game lần này.

Viết bình luận