Tencent bất ngờ tuyển dụng kín Tester chơi thử Liên Minh Huyền Thoại Mobile, chỉ yêu cầu từ rank Vàng trở lên trên PC

Swordsman 05/06/2019 08:17

Mới đây, nguồn tin cho biết, Tencent đang tuyển dụng người chơi chơi thử Liên Minh Huyền Thoại Mobile. Đây hoàn toàn là cuộc thử nghiệm kín.

Như chúng tôi đã thông tin, Tencent và Riot Games đang lên kế hoạch phát triển Liên Minh Huyền Thoại Mobile, bản di động chính chủ từ trò chơi đình đám thể loại MOBA cùng tên. Đây là thông tin được cộng đồng game thủ quan tâm trong thời gian vừa qua.

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi mang tầm cỡ thế giới khi nó trở thành môn thể thao điện tử toàn cầu. Cả thế giới cho đến nay vẫn hâm mộ trò chơi chiến thuật này. Những tên tuổi lớn từ cá nhân cho đến team eSport được cộng đồng hâm mộ, ngợi ca và thần tượng. Việc có thêm phiên bản di động là điều được đông đảo người chơi kỳ vọng.

Có lẽ việc sản xuất Liên Minh Huyền Thoại Mobile phải được Tencent và Riot Games chú trọng từ lâu, có thể là cho ra mắt từ lâu lắm rồi. Cho đến nay, quá nhiều tựa game MOBA di động nổi đình nổi đám, được cộng đồng game thủ chơi với số lượng lớn như Liên Quân Mobile (Arena of Valor), Mobile Legends, War Song… Thực tế, đã có những trò chơi sản xuất với tên Liên Minh Huyền Thoại Mobile nhưng đều không thể như nguyên bản hiện nay.

Khuyến khích game thủ từ rank Bạch Kim 3 Liên Minh Huyền Thoại trở lên

Thông tin chúng tôi mới cập nhật được, hãng game Trung Quốc đang bí mật tuyển mộ các tester để chơi thử bản mobile Liên Minh Huyền Thoại. Điều này thực sự khiến các fan MOBA vô cùng quan tâm.

Điều kiện để trở thành tester Liên Minh Huyền Thoại Mobile vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần là người chơi đã và đang chơi game bản PC Liên Minh Huyền Thoại, ưu tiên những người có rank từ Bạch Kim 3 trở lên, nhưng điều này không bắt buộc. Game thủ cần ở từ rank Vàng. Lưu ý, số lượng tuyển mộ chỉ là 500 người.

Hiện hãng game vẫn chưa tiết lộ thời gian bắt đầu mở test kín này. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Viết bình luận